แบ่งปัน

Monsoon Beverage Tasting ที่ Sala Rim Nam Restaurant at AVANI Pattaya

                ที่ ห้องอาหาร ศาลาริมน้ำ ของทาง อาวานี พัทยารีสอร์ท แอนด์ สปา ได้มีการจัดให้ลูกค้าชิมไวน์ ในงาน Monsoon Beverage Tasting งานนี้ทาง มอนซูน ได้ขนไวน์ชั้นดีของทาง มอนซูน ทั้ง 5 ชนิด มาให้ลิ้มรสในงาน ท่ามกลางบรรยากาศศาลาไทย ริมสระน้ำ นอกจานี้ยังมีอาหารรสเลิศ นานาซีส ที่เรียกได้ว่าขนมาให้ชิมเพื่อทดสอบกับไวน์ชนิดต่างๆเลยทีเดียว รวมถึงอาหารทั้งไทยและเทศ สไตล์ไทย-ฟิวชั่น อย่าง แกงส้มปลากะพง ที่บรรจุในขวดหลอดแก้ว รสชาติกลมกล่อม เนื้อแกะราดซอสมัสมั่นและพะแนง รสชาติเข้ากันอย่างลงตัว ขนมไทย อย่างขนมครก ไอศกรีม ผลไม้ พร้อมเสียงเพลงขับกล่อม ในราคา 999++

                สำหรับ มอนซูน แวลลีย์ ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2544 โดยนักธุรกิจผู้มีความหลงใหลในรสชาติของไวน์และมีความมุ่งมั่นแรงกล้าที่จะสร้างวัฒนธรรมไวน์อันเข้มแข็งขึ้นมาในไทย โดยหลังจากกลับมาจากการศึกษาต่อที่ต่างประเทศ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของการปลูกองุ่นในประเทศไทยอันเป็นดินแดนบ้านเกิด และริเริ่มเส้นทางอันยาวนานเพื่อที่จะแสดงให้โลกได้รับรู้ว่าเขตภูมิอากาศอย่างเส้นรุ้งที่ 13 องศาเหนือเองก็ผลิตไวน์ชั้นเยี่ยมได้

โดย ไร่องุ่นแห่งแรกตั้งอยู่ที่อำเภอทับกวาง ในเขาใหญ่อันสวยงาม เขตที่ซึ่งเป็นแหล่งเพาะปลูกองุ่น “ดั้งเดิม” ในประเทศไทย ถูกล้อมรอบด้วยอุทยานแห่งชาติและป่าดิบชื้น ทับกวางถือเป็นตัวเลือกที่ลงตัวด้วยดินแดงอุดมสมบูรณ์กับสภาพอากาศที่เหมาะสมในการเพาะปลูกองุ่นพันธุ์ชีราซ ชั้นดี หลังจากความสำเร็จในทับกวาง เค้าก็เริ่มออกเสาะหาพื้นที่อื่นในประเทศไทยที่เหมาะสมในการทำไร่องุ่นเพื่อทำไวน์ชั้นเยี่ยมต่อไป ทั้งนี้สามารถติดตามกิจกรรม ชิมไวน์ของทาง AVANI Pattaya Resort & Spa ได้ที่ 038 412 120