แบ่งปัน

    

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาพัทยาบีช จัดเปิดตัว Watch Fest 2017 @ Central Pattaya Beach  นำนาฬิกาแบนด์ชั้นนำ ลดราคา เอาใจนักช้อปช่วงเทศกาลแห่งความสุข

ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช ทางห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาพัทยาบีช จัดกิจกรรมเปิดตัวงาน อีเว้นท์ Watch Fest 2017 @ Central Pattaya Beach โดยมี คุณ คมภณ พยัพ ผู้จัดการสาขา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พัทยาบีช , คุณเบญจวรรณ เพ็ชรพันธ์ ผู้จัดการกลุ่มสินค้า และ คุณ พุฒิพงษ์ สันติกุล ผู้จัดการแผนกนาฬิกา ร่วมให้ข้อมูล พร้อมเผยว่า ทางแผนกนาฬิกา จะจัดขึ้นเพียงปีละ 1 ครั้ง โดยภายในงานจะมีแบรนด์นาฬิกาดังรุ่นต่างๆ มากมาย บางรุ่นเป็น รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ทางห้างนำมาแสดงให้ลูกค้าได้ชมก่อนการวางจำหน่ายจริง พร้อมมอบสิทธิสุดพิเศษแก่ลูกค้าได้สั่งจองก่อนใคร พร้อมโปรโมชั่นที่เหนือกว่าที่อื่นๆ

ภายในงาน จะมีนาฬิกาแบรนด์ดังที่ลดสูงสุดถึง 70% และพิเศษมากกว่านั้นหากลูกค้าถือบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะ วัน บัตรเครดิตที่ทุกการใช้จ่ายจะรับคะแนนเพิ่มขึ้นมากกว่าปกติ 2 ถึง 4 เท่าและได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีกสูงสุดถึง 25%หรือหากถือบัตรเครดิตอื่นๆยังจะได้รับส่วนลดสูงสุด 12 เปอร์เซ็นต์พร้อมสิทธิ์ในการแบ่งชำระมีประโยชน์มากมายภายในงาน