แบ่งปัน

สนุกสุดคุ้มในเดือนสุดท้ายของปี กับปาร์ตี้ไวน์ Chef’s Night Out, Unwine Delight (Limitless of Selected Wine and Beer)

ที่ Maritime Restaurant โรงแรมเอวัน เดอะ รอยัล ครู๊ซ พัทยา พร้อมเสิร์ฟบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดพิเศษด้วยฝีมือเชฟ สุรศักดิ์ ปั้นเคลือบ นายกสมาคมเชฟภาคตะวันออก และเครื่องดื่ม ไวน์ขาว ไวน์แดง เบียร์ แบบไม่อั้น และดนตรีบรรเลงสดภายในงาน ตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่ 19.00-23.00 น. ในราคาบัตรเพียง 999 บาทต่อท่าน บรรยากาศของคืนนี้พบว่าได้การตอบรับจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติจองโต๊ะเข้าร่วมชิมไวน์กันแน่นห้องอาหาร

 

สำหรับคืนนี้มาด้วยธีม โกลด์ แอนด์ ดาร์ก (Gold & Dark) พร้อมความพิเศษของคืนนี้ เมื่อ เชฟ สุรศักดิ์ เสริฟ์เมนูพิเศษ อย่าง เนื้อวากิล Burn ในธีมโจรสลัด โดยมีโจรสลัดเดินเสริฟ์ตามโต๊ะของลูกค้า สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก พร้อมชูโรเป็นเมนูปลาย่างที่ขนปลากทุกชนิดในท้องทะเลมาให้ชิมกันแบบสดๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูสุดพิเศษ อย่าง เยลโล่ทูน่า (ปลาดิบ) ขาหมูเยอรมันไส้กรอกหลากชนิด และ ชีสหลากชนิด  ปิดท้ายด้วยกิจกรรมร่วมสนุกชิงรางวัลภายในงาน มีดนตรีบรรเลงสดขับกล่อมเสียงเพลงตลอดค่ำคืน

และพบกับ งาน chef’s Night out จะจัดอีกครั้ง ในวันที่ 20 มกราคม 2561 ที่ Maritime Restaurant โรงแรมเอวัน เดอะ รอยัล ครู๊ซ พัทยา ซึ่งจะเป็นธีมงานอะไรนั้น สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ เฟชบุ๊ค โรงแรมเอวัน เดอะ รอยัล ครู๊ซ พัทยา หรือ สอบถามสำรองที่นั่งได้ที่ 038 259 555