แบ่งปัน

ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง เน็ตไอดอลโชว์จุกชมพูโวยตำรวจยับหลังถูกจับบุหรี่ไฟฟ้าคาด่าน

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 10 ธ.ค. 60 ร.ต.อ.ชัยณรงค์ ไชยอินทร์ รองสวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ร่วมตั้งด่านตรวจความมั่นคง เพื่อป้องกันการลักลอบขนสิ่งผิดกฎหมายและป้องกันเหตุอาชญากรรม บริเวณปากทางพัทยากลาง ขณะนั้นได้มีรถยนต์ต้องสงสัยยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำเทาทะเบียน ขร 7454 ชลบุรี ขับเข้ามายังด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น จึงพบบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า วางอยู่ภายในคอลโซลกลางรถยนต์

โดยมี น.ส.มนุษยา เยาวรัตน์ อายุ 29 ปี หรือเน็ตไอดอลสาว ผู้เคยเป็นข่าวไลฟ์สดรีวิวสินค้าชนิดหนึ่งในชุดวาบหวิว แล้วมีการโชว์หัวนมสีชมพูบนเฟชบุ๊คส่วนตัว สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากจนเจ้าตัวต้องออกมาแถลงข่าวขอโทษเมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2559 ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นของตนเองซึ่งซื้อมาในราคากว่า 5,000 บาทและรู้ว่าผิดกฎหมาย ก่อนจะคว้าโทรศัพท์ถ่ายคลิปไลฟ์สดโวยวายต่อว่าด้วยความไม่พอใจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งข้อกฎหมายให้ทราบจึงได้ยอมลบคลิปออกไป

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวมายังสถานีตำรวจเมืองพัทยา เน็ตไอดอลชื่อดัง คาดว่าอยู่ในอาการคล้ายมึนเมา พูดจาโวยวายไม่ยอมให้ควบคุมตัวเข้าห้องขัง พยายามขัดขืนถึงขั้นลงไปนอนกลิ้งอยู่กับพื้นเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันจับอย่างชุลมุน จนหกล้มคลุกคลานก่อนจะนำตัวเข้าห้องขัง ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจเหน็บเหนื่อยกันไปหลายนายเลยทีเดียว