แบ่งปัน

หนุ่ม ม.6 สุดแซ่บ ” น้องเจมส์ ” ตัวแทน พัทยา ประเทศไทย ประกวด Mister Tourism World 2017 เดินทางถึงเมือง ย่างกุ้ง เมียนมาร์ แล้ว พร้อม 100 % กับหน้าที่ตัวแทนคนไทยเข้าชิงชัย

สำหรับการประกวด Mister Tourism World 2017 (มิสเตอร์ ทัวร์ริส เวิลด์ 2017) ที่จะเกิดขึ้นในเมืองย่างกุ้ง ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ ระหว่างวันที่ 10 – 21 ธ.ค. 2560 นี้ และมีการชิงชัยในวันที่ 21 ธ.ค. 2560 ซึ่งมีชายหนุ่มกว่า 30 ประเทศทั่วโลกเข้าประกวด และ 1 ในนั้นคือ น้อง เจมส์ ปฎิภาณ ติระพันธ์อำไพ เด็กนักเรียน ระดับชั้น ม.6 ของ ร.ร. บางละมุง ตัวแทนจาก พัทยา ประเทศไทย 1 เดียวของประเทศไทยเรา เข้าร่วมชิงชัยบนเวทีนี้ด้วย โดย น้องเจมส์ ได้รับการคัดเลือกจาก มิส ซีซารีน่า เด บริทแทนเนีย CEO ของ Mister Tourism World ที่ประเทศ อังกฤษ ส่งเข้าชิงชัย ซึ่งมีทาง สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก , สมาคมแหล่งท่องเที่ยวจ.ชลบุรี และ โรงเรียนบางละมุง ในการสนับสนุนเข้าประกวดดังกล่าว

 

ล่าสุดเมื่อบ่ายนี้ (วันที่ 10 ธ.ค. 2560) น้อง เจมส์  ปฎิภาณ ติระพันธ์อำไพ เด็กนักเรียน ระดับชั้น ม.6 ของ ร.ร. บางละมุง ตัวแทนจาก พัทยา ประเทศไทย 1 เดียวของประเทศไทย ได้ถึงสนามบิน เมืองย่างกุ้ง ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์เป็นที่เรียบร้อย พร้อมโชว์ธงชาติไทย ประกาศให้ทุกคนรู้ว่า ตนมีความพร้อมแล้วกับการชิงชัยเวที Mister Tourism World 2017  พร้อมโพส ข้อความ ในเฟชบุ๊คส่วนตัว ชื่อว่า  Patiphan Tiraphanamphai พร้อมข้อความว่า ” โอกาสมาถึงแล้ว จะทำให้เต็มที่ ให้เขารู้ว่าคนไทยไม่แพ้ชาติใดโลก ฝากเชียร์ด้วยนะคร้าบบบ ” #Thailand #MisterTourismWorld2017#AtYangonMyanmar #verywarmwelcome  ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ น้องเจมส์ จะทำการเก็บตัวกับผู้เข้าประกวด กว่า 30 ประเทศทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 10 -20 ธ.ค. และจะมีการชิงชัยในวันที่ 21 ธ.ค.2560 นี้ ทุกคนสามารถเป็นกำลังใจและร่วมโหวตให้ น้องเจมส์ ตัวแทนหนุ่มไทย ชาวพัทยา คว้าแชมป์มาครอง ผ่านทาง เพจ เฟชบุ๊ค Mister Tourism World 2017 รวมถึงชมการประกวดได้ในวันที่ 21ธ.ค.นี้