แบ่งปัน

          โรงพักพัทยา ร่วมตำรวจท่องเที่ยว กลุ่ม ทูสโตรก บูรพาไทยแลนด์ กว่า 160 คัน จัดกิจกรรมรณรงค์ลดอุบัติเหตุห้วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2561

                  เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 24 ธ.ค.60 บริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี   พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ร่วมกับ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา พร้อมกลุ่มสโมสรไลออนส์พัทยา กลุ่มคนรักรถ 2 จังหวะภาคตะวันออก กลุ่มทูสโตรก บูรพาไทยแลนด์ จำนวนกว่า 160 คัน และผู้ประกอบการ ร่วมกันปล่อยแถวจัดกิจกรรมรณรงค์ลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลวันคริสมาสต์ และเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ ประจำปี 2561 โดยบรรยากาศภายในพิธีมีคณะชาว 2 ล้อไบค์เก้อ คนรักรถจักรยานยนต์ 2 จังหวะภาคตะวันออก กลุ่ม ทูสโตรก บูรพาไทยแลนด์ ที่ให้ความสนใจเดินทางเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กันอย่างพร้อมเพียงกัน

ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เนื่องด้วยกำลังจะเข้าสู่ห้วงเทศกาลวันคริสต์มาส เทศกาลวันปีใหม่และห้วง 7 วันอันตราย ทาง สภ.เมืองพัทยา จึงจัดกิจกรรมรณรงค์ลดอุบัติเหตุ นี้ขึ้นเพื่อเป็นการรณรงค์และประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชน ชาวบ้าน รวมทั้งนักท่องเที่ยว ให้ตระหนักถึงความสำคัญของขับขี่ การใช้ท้องถนนร่วมกัน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพราะในช่วงดังกล่าวมีประชาชนจำนวนมากทั่วประเทศ ที่ต่างเดินทางกลับภูมิลำเนาของตนเอง ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้น เพื่อต้องการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ปฏิบัติตามกฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด ด้วยการขับรถมีน้ำใจ รักษากฎวินัยจราจร ทั้งนี้เพื่อลดอุบัติเหตุทางการจราจร ลดการสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สิน และยังเป็นการป้องกันอาชญากรรม พร้อมรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินอีกด้วย

นอกจากนี้ ทางสโมสรไลออนส์พัทยา ได้นำกรวยยางจำนวน 100 ชิ้น มามอบให้แก่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อสนับสนุนการรักษาความปลอดภัยและงานด้านจราจรต่อไป..