แบ่งปัน

283902 283903 283905

อัมพร-พัทยา

ฝ่ายปกครองจับร้านคลับโอ เจอสาวนั่งดริ๊งก์เพียบ เผยตี 4 กว่ายังไม่ปิด-รถลูกค้าจอดบนทางเท้าและขาวแดง

ขณะที่นายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย เรืออากาศโท ภรศิษฐ์ จิตรามวงศ์ ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกันปราบปราม และนาย พิเชฐ ธรรมโหร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ออกตรวจสอบสถานบันเทิงในพื้นที่เมืองพัทยา เพื่อเป็นการจัดระเบียบสังคม ตามนโยบาย นาย คมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี

ระหว่างการตรวจสอบสถานบันเทิง ถนนสายพัทยาเหนือ พบว่าร้านคลับโอ ยังเปิดให้บริการอยู่ โดยรถยนต์ของลูกค้าจำนวนมากจอดกันบนทางเท้าล้นจนออกมาริมถนนซึ่งตีเส้นจราจรขาวแดง จึงเข้าไปทำการตรวจสอบร้านแห่งนี้ ปรากฎว่าลูกค้าชาวไทยอยู่ในอาการเมามาย เริ่มเช็คบิลทยอยออกจากกันแล้ว แต่ภายในร้านยังมีลูกค้านั่งดื่มกันอยู่แค่บางส่วน

โดยมีพนักงานสาวเด็กนั่งดริ๊งหน้าตาดี สวมชุดสีแดง จำนวน 40 คน ซึ่งบางรายยังนั่งดื่มสุรากับลูกค้ากันอย่างสนุกสนาน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จึงทำการตรวจสอบบัตรประชาชนลูกค้าและพนักงานเด็กนั่งดริ๊งก์ พร้อมกับตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ทั้งนี้ พบเด็กนั่งดริ๊งก์ไม่พกบัตรรวม 5 ราย แต่ไม่พบผู้ใดมีสารเสพติดในร่างกาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จึงได้ควบคุมตัวนายมณเฑียร กฤษณา อายุ 39 ปี เจ้าของร้านคลับโอ ดำเนินคดีในฐานความผิด 1.เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายบัญญัติ ส่วนสาวนั่งดริ๊งก์ทั้งหมดได้เชิญตัวไปบันทึกถ้อยคำและทำประวัติ ยังที่ว่าการอำเภอบางละมุง ก่อนปล่อยตัวกลับบ้าน…