แบ่งปัน

         สุขทั้งผู้ให้และผู้รับ ในค่ำคืนของคริสต์มาสอีฟ กับ งาน  Christmas Party 2017 @ Diana Garden Resort

ในค่ำคืนของวันคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคม 2560 ที่บริเวณริมสระว่ายน้ำ โรงแรมไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา ทางโรงแรม ได้จัดงานปาร์ตี้ค่ำคืนของวันคริสต์มาสขึ้น เพื่อให้ลูกค้าในโรงแรม และ นทท.ที่มาพักในโรงแรม และผู้ที่มาท่องเที่ยวในเมืองพัทยา ได้ออกมารับประทานอาหารค่ำในคืนของวันคริสต์มาสอีฟ ซึ่งมี คุณ โสภิญ เทพจักร กรรมการบริหารในเครือไดอาน่ากรุ๊ป แต่งกายด้วยชุดไทยสวยงามออกมาต้อนรับ พร้อมพนักงานในโรงแรมต่างแต่งกายด้วยลุคสดใสของคืนคริสต์มาส มาร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว บรรยากาศพบว่ามีนักท่องเที่ยว ครอบครัวชาวต่างชาติมาร่วมกิจกรรม รับประทานอาหารคืนนี้กันอย่างไม่ขาดสาย

ในคืนนี้มีการแสดงจากน้องๆ เยาวชนจากสถานศึกษาและสถานสงเคราะห์ในเขตเมืองพัทยา ก่อนมีการจับของรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมงาน ท่ามกลางเสียงเพลงขับกล่อม และเต้นรำอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีอาหาร นานาชาติ จากเชฟของโรงแรมที่รังสรรเมนูอาหารมากมายให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับประทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย

คริสต์มาสอีฟ ตามวัฒนธรรมตะวันตก โดยทั่วไปคือ วันที่ 24 ธันวาคมของทุกปี ตามระบบปฏิทินสมัยใหม่ ความหมายจริงคือ เย็นแรกของวันคริสต์มาส ซึ่งมีการเฉลิมฉลองเพื่อระลึกถึงการประสูติของพระเยซู และในวันที่ 1 มกราคม 2561 ทางไดอาน่า กรุ๊ป จะจัดพิธีทำบุญตักบาตร เวลา 07.30 -08.00 น. จึงขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมตักบาตรเสริมความเป็นสิริมงคลได้ที่ โรงแรมไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 038 415 212