แบ่งปัน

IMG_1725 IMG_1734

อัมพร/พัทยา

ฝ่ายปกครองตรวจอะโกโก้พัทยาเปิดไม่ได้รับอนุญาตหลังเคยถูกจับกุมไปแล้วยังฝืนเปิด อ้างจ่ายเงินเดือนเป็นแสนให้กับอำเภอ

เมื่อเวลา 00.10 เม.ย. 59 นาย ชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้ เรืออากาศโท ภรศิษฐ์ จิตรามวงศ์ ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกันปราบปราม นำกำลังฝ่ายปกครอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ออกตรวจสอบสถานบันเทิง  ในพื้นที่เมืองพัทยา หลังทราบว่ามีคนอ้างตัวเป็นลูกน้องนายทหารระดับ เสธ รับเคลียร์ให้กับทางอำเภอบางละมุงเดือนเป็นแสน

จากการเข้าตรวจสอบร้านไวเปอร์ บาร์ ตั้งอยู่ภายในซอย 4 พระตำหนัก ย่านพัทยาใต้ พบว่ายังเปิดจำหน่ายสุราให้กับลูกค้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอยู่และมีพนักงานหญิงสาวเต้นโชว์รูดเสาอยู่ จากนั้นจึงได้สั่งให้ปิดเสียงเพลงและเปิดไฟในร้าน ตรวจสอบใบอนุญาตต่างๆพบว่าหมดอายุเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และยังไม่ยอมจัดทำใบอนุญาตหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเคยได้ลงจับกุมไปแล้วครั้งหนึ่ง  เบื้องต้นได้ทำการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะของพนักงานในร้ายทุกคนพบการ์ดของร้านมีฉี่ม่วง 1 คน  โดยไม่มีผู้ใดรับเป็นเจ้าของร้าน จึงควบคุมตัวพนักงานของร้านทั้งหมด 18 เป็นหญิง 16 คนและการ์ดเป็นชาย 2 คน ก่อนดำเนินคดีในข้อกล่าวหา จำหน่ายสุราไม่เป็นไปตามเวลาที่กฎหมายกำหนดและเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต

อย่างไรก็ตาม เรืออากาศโทภรศิษฐ์ จิตรามวงศ์ ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกันปราบปราม กล่าวว่าภายหลังจากการจับกุมร้านดังกล่าวยังไม่มีผู้มาแสดงตนเป็นเจ้าของร้าน เบื้องต้นจึงได้ควบคุมพนักงานทั้งหมดไปทำการสอบสวนและทำประวัติ ทั้งนี้ได้รับรายงานจาก นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ว่าที่ร้านดังกล่าวได้มีบุคคลอ้างตัวเป็นลูกน้องนายทหารระดับ เสธ ไปรับเงินดูแลเพื่อมาจ่ายให้กับทางอำเภอบางละมุงเดือนเป็นแสน จึงได้มีคำสั่งให้เข้าทำการตรวจสอบดังกล่าว   ทั้งนี้ จึงอยากฝากไปยังผู้ประกอบการสถานบันเทิงในพื้นที่เมืองพัทยา อย่าหลงเชื่อบุคคลประเภทนี้ เนื่องจากทางอำเภอบางละมุงไม่รับเคลียร์เงินเกี่ยวกับสถานบันเทิงใดๆทั้งสิ้น หากตรวจสอบพบสถานบันเทิงหรือสถานประกอบการใดทำผิดกฎหมาย และหากตรวจพบก็จะดำเนินคดีโดยไม่มีข้อยกเว้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าซึ่งในขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุมได้มีชายที่อ้างตัวเป็นลูกน้องนายทหารระดับ เสธ โทรศัพท์มาเพื่อขอเคลียร์กับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่สนใจได้ปฏิบัติตามหน้าที่จับกุมสถานเดียว