แบ่งปัน

 

รวบแล้วหนุ่มอังกฤษพาสาวร่วมรักพิสดารพลัดตกชั้น5 ดับเตรียมแถลงข่าว

จากกรณี ที่เมื่อเวลา 05.30น. (6 มกราคม 2561) น.ส.กรรณิการ์ จันหัวโทน ชาวจังหวัดสกลนคร ตกจากชั้นที่ 5 ของโคซี่บีช คอนโดมิเนียม เสียชีวิตในสภาพเปลือยกาย ส่วนสาเหตุนั้น ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า เป็นการฆาตกรรม หรืออุบัติเหตุ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด(8 ม.ค.61) พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา ,พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ได้นำหมายศาลจังหวัดพัทยา ที่ 7/2561 ลงวันที่ 7 ม.ค. 61 เข้าทำการจับกุม นาย รีซ เบลน เวลล่า ( MR.REECE BLAIN VELLA ) ขณะกำลังนั่งอยู่ ภายในบาร์ ชื่อ CC.ROUTE COUNTRY CLUB พรประภานิมิต 28 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในข้อหา “กระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” พร้อมตรวจสอบภายในกระเป๋าสะพายสีดำ พบโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง ซึ่ง1 ใน 2 เป็นของ น.ส.กรรณิการ์ จันหัวโทน ผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวน นาย รีซ เบลน เวลล่า ( MR.REECE BLAIN VELLA ) ให้การว่า เป็นผู้เช่าห้องที่เกิดเหตุดังกล่าวจริง และวันเกิดเหตุ ได้พา น.ส.กรรณิการ์ จันหัวโทน (ผู้ตาย) เข้าไปมีเพศสัมพันธ์ แบบพิสดาร กันริมระเบียง แล้ว น.ส.กรรณิการ์เกิดพลัดตกลงบนพื้นถนนด้านล่างด้วยความตกใจและกลัวจึงเก็บโทรศัพท์มือถือของตัวเอง และของผู้ตายใส่กระเป๋า แล้วรีบเดินออกจากห้องดังกล่าว ไปทันที โดยได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่ที่ อีสตินี่ รีสอร์ทแอนด์สปา พรประภานิมิต ซ.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนกระทั่งมาถูกจับกุม

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าทาง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เตรียมแถลงข่าวในวันนี้(8 ม.ค.)เวลา 13.00 น. ที่ สภ.เมืองพัทยา โดยจับกุมนายรีซ เบลน เวลล่า ( MR.REECE BLAIN VELLA ) ในข้อหา1.) กระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย2.)“เป็นบุคคลต่างด้าวเดินทางเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยการสิ้นสุด( อยู่เกิน 59 วัน )” และ 3.)”ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะฯ”