แบ่งปัน

16_04_27-10_12_59

สาวต่างชาติเมาเดินเข้าหมู่บ้าน อ้างถูกแท็กซี่ทิ้ง ชาวบ้านเกรงว่าจะถูกข่มขืน แจ้งตำรวจภูธรเสม็ดเข้าช่วยเหลือ หลังสร่างเมาจะให้ตำรวจท่องเที่ยวรับตัวไปดูแลต่อไป

เมื่อเวลา 18.00 น .วันที่ 26 เม.ย. 59   นาง วรวลี ชูเวช อายุ 40 ปี อาศัยอยู่ในซอย 14 หมู่บ้านทรัพย์มงคล หลังสถานบันเทิงแฮปปี้เวิลด์ หมู่ 4   ตำบลห้วยกะปิ  อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี    เห็นหญิงสาวชาวต่างชาติมีอาการมึนเมา เดินเข้ามาในซอย เกรงว่าจะได้รับอันตราย    จึงเข้าช่วยเจรจาทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.แคทารีน ชาวอาเซอร์ไบจาน อายุประมาณ 30 ปี มีกลิ่นแอลกอฮอล์    จึงได้พยายามสอบถามแต่ได้พูดจาวกวนไปมาว่านั่งแท็กซี่จะไปพัทยา แต่มาทิ้งที่ตำบลห้วยกะปิ และบอกว่าอีก 2 ชั่วโมงจะมารับ    เมื่อสอบถามอีกก็บอกว่านั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมาจากนาจอมเทียน พัทยา เห็นว่าหากปล่อยให้เดินต่อไปอาจจะถูกข่มขืนได้     จึงได้ประสานงานกับ พ.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ วงศ์กาฬสินธุ์   สารวัตรปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ให้มารับตัวไปดูแลจึงได้เดินทางมาพร้อมกับตำรวจสายตรวจ ปรากฏว่า น.ส.แคทารีน ก็ยังมีอาการเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจภูธรเสม็ด หลังจากนั้นจะประสานงานกับตำรวจท่องเที่ยวนำตัวไปสอบสวนต่อไป

นางวรวลี ชูเวช กล่าวว่า ชาวบ้านเห็นว่า น.ส.แคทารีนเดินเข้ามาในหมู่บ้านสอบถามอะไรก็ไม่ได้ความชัดเจน    บอกว่านั่งแท็กซี่และมาทิ้งไว้ กระเป๋าก็เอาไปหมดเลย แต่เห็นว่ามีถุงร้านสะดวกซื้อมีเงินและมีสิ่งของต่างๆ แต่ไม่มีโทรศัพท์    สอบถามไปก็เต้นไปท่าทางจะเมา   ถามอีกทีก็บอกว่านั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมาจากจอมเทียน การที่ น.ส.แคทารีน พูดไปเต้นไป เพราะมีอาชีพเต้นอะโกโก้ที่พัทยามานาน 5 ปีแล้ว  มีแม่มีลูกอยู่ที่พัทยา พร้อมทั้งบอกว่าแม่ถูกตำรวจจับที่พัทยา และอยากจะพบตำรวจเพื่อเจอแม่

อำนาจ   /   ศรีราชา