แบ่งปัน

ปาเจโร่เฉี่ยวกันกับจยย.ลุง ป้า ล้มหัวฟาดพื้นสาหัส

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 16 ม.ค. 61 ร.ต.ท.(หญิง) ขวัญข้าว อินาวัง รอง(สว) สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉียวชนกับรถยนต์มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทพัทยา 85 ฝั่งขาเข้าสัตหีบ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง รายแรกเป็นชายไทยอายุประมาณ 40 ปี รายที่สองเป็นหญิงไทยอายุประมาณ 50 ปี นอนสลบจมกองเลือดอยู่บนพื้นถนน สภาพศีรษะแตก มีบาดแผลถลอกตามร่างกายทั้งสองราย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปั๊มหัวใจช่วยเหลือผู้บาดเจ็บก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก 125 ไอ สีชมพู-ดำ ทะเบียน 1 กญ 599 ระยอง สภาพรถด้านหน้าฝั่งขวามีร่องรอยเฉี่ยวชน ห่างออกไป 50 เมตร พบรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน ฆญ 5888 กรุงเทพมหานคร สภาพรถประตูฝั่งซ้ายมีรอยถูกเฉียวชน โดยมีนางสาวลักษณ์นาถ พูลขำ อายุ 44 ปี เป็นผู้ขับขี่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถทั้งสองคันวิ่งมาในทิศทางเดียวกันด้วยความเร็วแล้วรถยนต์ไปเบียดรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บจนรถเสียหลักล้มคว่ำอย่างกะทันหันจึงทำให้ผู้บาดเจ็บทั้งสองรายกระเด็นหัวกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป