แบ่งปัน

เจ๊น้อยเจ้าของร้านโจ๊กชื่อดังพัทยา เผยกล้องวงจรถูกคนร้ายขโมยบิ๊กไบค์หากผู้ใดมีเบาะแสจนไปสู่การจับกุมคนร้ายมีเงินรางวัลมอบให้ 30,000 บาท

                วันนี้ 22 ม.ค. 61 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นาง รจนา ตั้งจิตเจริญกิต อายุ 40 ปี หรือเจ๊น้อย เจ้าของร้านโจ๊กคุณน้อย สาขานาเกลือ และสาขาหนองปรือ ซึ่งเป็นร้านโจ๊กชื่อดังของเมืองพัทยา ได้นำภาพกล้องวงจรปิดประกาศตามจับคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อเชิ้ต แขนยาว สีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ใส่หมวกแก็ป สีขาว ปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาป้วนเปี้ยนบริเวณข้างร้านโจ๊กคุณน้อย สาขาหนองปรือ ตั้งอยู่เลขที่ 77/46 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากนั้นอาศัยจังหวะไม่มีคนอยู่ เข็นรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ คาวาซากิ แซดเอ็กซ์ 10 สีเขียว-ดำ ทะเบียน 2 กจ 237 ชลบุรี มูลค่ากว่า 7 แสนบาท ซึ่งจอดไว้ไม่ได้ล็อคคอรถอยู่บริเวณข้างร้านออกไป ก่อนจะมีเพื่อนร่วมแก๊งจะช่วยกันยันรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันดังกล่าวหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเช้าตรู่ ของวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ หากผู้ใดมีเบาะแสเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่หายจนนำไปสู่การจับกุมทางเรามีเงินรางวัลให้จำนวน 30,000 บาท

นางรจนา ผู้เสียหาย กล่าวด้วยว่า สำหรับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่ถูกคนร้ายขโมยไปนั้น มีระบบความปลอดภัยสูงมาก ถึงแม้คนร้ายจะสามารถเอารถไปได้ แต่ไม่สามารถนำไปทำกุญแจแล้วนำมาขับหรือขายออกทอดตลาดได้ เนื่องจากรถคันดังกล่าวจะต้องถูกไขจากกุญแจจากศูนย์เท่านั้น ซึ่งขณะนี้กลัวว่าคนร้ายจะนำไปชำแหละอะไหล่ขายต่อทอดตลาดมืด จึงอยากวอนตำรวจ สภ.หนองปรือ ช่วยติดตามเร่งรัดติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี…