แบ่งปัน

พบกับอาหารสไตล์ฟิวชั่น ร้านอาหาร Chefs Company  ใน แรบบิท รีสอร์ท พัทยา “A Photography Resort” “รีสอร์ทแห่งการถ่ายภาพ” ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย

ที่ ร้านอาหาร Chefs Company (เชฟส์ คัมพานี) ใน แรบบิท รีสอร์ท พัทยา “A Photography Resort” “รีสอร์ทแห่งการถ่ายภาพ” ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย รองรับไลฟ์สไตล์ของคุณด้วยการจัดมุมสวยเก๋ สร้างสรรค์ ให้คุณได้ชิค ชิล และแชะภาพสวยๆ ทุกมุมภายในรีสอร์ท ทาง นางสาว อังชัญ อุเทน ผู้จัดการฝ่ายห้องพัก แรบบิท รีสอร์ท พัทยา พร้อม เชฟ วระวุท แสงป้อง เชฟที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากสมเด็จพระเทพฯ ปี 2559 มาเผยถึงเมนูอาหารที่จะทำให้ทุกคนได้ลิ้มรสชาติอาหารไทยฟิวชั่น ซึ่งวันนี้ทางเชฟได้รังสรรเมนูมากกว่า 10 เมนู มาให้ชิมและเป็นทางเลือกสำหรับนักชิม ซึ่งอาหารของทาง เชฟส์ คัมพานี นั้นต้องบอกว่าอร่อยทั้งทางสายตาและเมื่อได้ชิม

มาแล้วต้องสั่ง คือ ซี่โครงหมู บาร์บีคิว ,ข้าวซอยไก่ ,ปลาทอดราดพริก ,เทมปุระกุ้งกับปู สเต็กปลาเซลมอน ,มัสมั่นแกะ , ข้าวเหนี่ยวมะม่วง ,ผลไม้รวม เครื่องดื่มที่อยากให้สั่ง คือ อัญชัญ ตะไคร้ – Pea Flowers and lemongrass , น้ำเสาวรส – In love Dongtan Beach , น้ำในกรวยสีฟ้า ในถ้วยสีชมพู Beautiful dongtan beach และ น้ำในกรวยเป็นสตอเบอร์รี่ ในถ้วยเป็นสีฟ้า Fresh strawberry smoothie ในส่วนของ ร้านอาหาร Chefs Company (เชฟส์ คัมพานี) ใน แรบบิท รีสอร์ท พัทยา “A Photography Resort”  เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่เวลา 11.00-22.30 น. เปิดทุกวัน สำหรับลูกค้าที่บอกว่าได้รับชมผ่านจาก พัทยานิวส์ รับส่วนลด 15 % ทันที ในส่วนของมื้อดินเนอร์ สอบถามเพิ่มเติม 038-251730-2