แบ่งปัน

แซ่บอีหลีเด้อ!!!! เอาใจคนรักส้มตำและอาหารซีฟู๊ด แบบที่เดียวครบเครื่องกับร้าน ส้มตำทองหล่อ เดอะ ซีฟู้ด พัทยา

เปิดอย่างเป็นทางการแล้วกับร้านส้มตำทองหล่อ เดอะ ซีฟู้ด พัทยา ซึ่งเป็นสาขาที่ 2 ของร้านส้มตำทองหล่อ บริหารงานโดย นาย ธนกานต์ โชพุดซา หรือเป็นที่รู้จักว่า พี่หนูหนึ่ง หนุ่มโคราช ที่ได้สูตรเด็ดจากคุณแม่ทองหล่อ กับอาหารส้มตำ และอาหารอีสาน ที่บอกว่าเป็นต้นตำรับมานานกว่า 40 ปี จนทำให้ส้มตำของร้าน เป็นที่รู้จักและชื่นชอบของชาวพัทยา และล่าสุดกับ ร้านส้มตำทองหล่อ เดอะ ซีฟู้ด พัทยา ที่มีมากว่าส้มตำ สาขา 2 จะมีอาหารซีฟู้ด ไว้ให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งแม่น้ำตัวโตๆ , กุ้งทะเล , ปลาหมึก ,หอยแมลงภู่ ,หอยแครง ,ปูม้าตัวโตๆ ,กั้ง และปลาชนิดต่างๆ ต้องบอกว่าทางร้านเน้นวัตถุดิบที่สดและใหม่ เน้นวันต่อวัน จึงไม่แปลกว่าอาหารปิ้งย่าง อาหารอีสาน และอาหารไทย กว่า 200 เมนู เป็นที่นิยมและชื่นชอบของลูกค้าเป็นอย่างมาก

นาย ธนกานต์ หรือ พี่หนูหนึ่ง เจ้าของร้าน เผยว่า เหตุผลที่มาเปิดสาขา 2 นั้น เพื่อตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบส้มตำ ทั้งแบบไทย อีสาน ที่สำคัญสาขานี้ก็จะให้บริการอาหารซีฟู้ดด้วย เพื่อให้ลูกค้าในพัทยา และนักท่องเที่ยวทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ มารับประทานที่ร้านเดียวจบ ที่ครบเครื่องเรื่องของอาหารไทย ซีฟู้ดและอาหารอีสาน ส่วนลูกค้าที่ติดอกติดใจอาหารของเรานั้น เพราะ ปริมาณอาหาร , รสชาติอาหาร และที่สำคัญ ความหน้าตาดีของพี่หนูหนึ่งเอง ซึ่งประโยคสุดท้าย นาย ธนกานต์ ได้กล่าวอย่างอารมณ์ดี ส่วนชื่อร้านนี้ต้องบอกว่าเป็นชื่อของคุณแม่ของตัวเอง คือ คุณแม่ทองหล่อ และด้วยสูตรอาหารทุกอย่างได้มาจากคุณแม่ทองหล่อ ถือว่าเป็นมรดกของตัวเอง จึงเป็นชื่อที่มาของทางร้าน

มาถึงร้านต้องสั่ง คือ ส้มตำปลาร้า , ปู้มาปลาร้า , สายบัวกุ้งสด , แกงคั่วปูม้าหน่อไม้ดอง , แกงเห็ด 5 อย่าง ,แกงส้มไข่ปลาเรียลเซียล ,หมูกรอบ ที่ทำวันต่อวัน , ปูจ้อ ,พล่าเซลมอน , ซีฟู๊ดย่าง ที่มีทั้งชุดเล็ก ชุดใหญ่ เด็ดที่น้ำจิ้มสุดแซ่บ   เปิดบริการเรียบร้อยแล้ว กับ ร้านส้มตำทองหล่อ เดอะ ซีฟู้ด พัทยา ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น. พิกัดอยู่ถนนพัทยา สาย 3 เส้นทางจะไปฮอลิวู๊ดผับ ขับมาเรื่อยๆ ก่อนถึงฮอลิวู๊ด ร้านตั้งอยู่ขวามือ หาไม่ยาก หรือจะโทรศัพท์สอบถาม – สำรองที่นั่งได้ที่ 062-4952552