แบ่งปัน

อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมเปิดสนามยิงปืนไลท์บูลเล็ทซู๊ตทิ่งเร้นจ์ สนามฝึกในร่มติดแอร์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนบนพื้นที่ 5 ไร่

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 มกราคม 2561 ที่สนามยิงปืนไลท์บูลเล็ทซู๊ตทิ่งเร้นจ์อ.ศรีราชาจ.ชลบุรีนายสนธยาคุณปลื้มอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมเป็นประธานเปิดสนามยิงปืนไลท์บูลเล็ทซู๊ตทิ่งเร้นจ์พร้อมด้วยพลตำรวจโทปิยะสอนตระกูลอดีตผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติพล.อจิระโกมุทพงศ์กก. ผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการอัยการคณะกรรมการปฏิรูปการกีฬาและท่องเที่ยว พล.ต.ท. อิทธิพลพิริยะภิญโญผบช.ประจำสนง.ผบ.ตร. และพล.ท.ดร.นภดลศรีตระกูลผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบกโดยมี นาย กฤตย์ บรรเจิดนาย เกียรติพงษ์ ชวลิตนิติธรรม , นายเกียรติศักดิ์ ชวลิตนิติธรรม และ นายพงศ์พี สมนึก 4 ผู้บริหารสนามยิงปืนไลท์บูลเล็ทให้การต้อนรับท่ามกลางแขกผู้มีเกียรตินักธุรกิจนักการเมืองท้องถิ่นร่วมแสดงความยินดีในงานนี้

สำหรับสนามยิงปืนไลท์บูลเล็ทซู๊ตทิ่งเร้นจ์เป็นสนามยิงปืนในร่มติดแอร์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนตั้งอยู่ใจกลางเมืองศรีราชา จ.ชลบุรีบนพื้นที่ 5 ไร่งบประมาณกว่า 50 ล้านบาทภายในประกอบด้วยสนามยิงเป้า 3 สนามสนามยิงรณยุทธ 2 สนามรวม 5 สนามซึ่งแต่ละสนามมีความกว้าง 22 เมตรระยะเป้ายิงไกล 25 เมตรและติดแอร์เย็นฉ่ำสบายและยังแถมสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 300 คนต่อรอบนอกจากนี้ภายในสนามยังมีห้องประชุมคาเฟ่ร้านอาหารและร้านจำหน่ายของที่ระลึกซึ่งมีพื้นที่จอดรถบัสได้ถึง 10 คันและรถยนต์อีก 20 คน

โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอ็นสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการทางสนามได้จัดบริการอุปกรณ์การยิงพื้นฐานครบอาทิเช่นปืนกระสุนอุปกรณ์กันเสียงและแว่นตาส่วนราคาในการให้บริการเริ่มต้นตั้งแต่ 500 บาทถึง 5,890 บาทซึ่งในแต่ละแพคเกจจะมีความแตกต่างกันไปในเรื่องของอุปกรณ์ทั้งนี้สำหรับช่วงเปิดสนามใหม่ทางผู้บริหารได้มีการจัดโปรโมชั่นสำหรับลุกค้าที่มาใช้บริการทุกแพคเกจลด 30 % ทั้งนี้สำหรับสนามยิงปืนไลท์บูลเล็ทซู๊ตทิ่งเร้นจ์เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00น-18.00นของทุกวันอีกด้วย