แบ่งปัน

จัดเต็มเรื่องปิ้งย่าง!!! ที่ทุกคนต้องร้อง WOW!! บาร์บีคิวซีฟู้ดบุฟเฟต์ ทุกคืนวันพฤหัสบดี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ทพัทยา @ ห้องอาหารเฟลมส์

ทุกค่ำคืนของวันพฤหัสบดี พบกับ “บาร์บีคิวซีฟู้ดบุฟเฟต์” โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท ที่เสิร์ฟความอร่อยของอาหารทะเลสดนานาชนิด ทั้ง กุ้ง หอย ปู กั้ง ปลา พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเฉพาะรสเด็ด ที่ว่าใครได้ชิมแล้วจะหลงรักและเพลิดเพลินไปกับอาหารทะเลของทางห้องอาหารเฟลมส์แห่งนี้ นอกจากอาหารทะเลที่มีให้เลือกรับประทานแล้ว ยังมีอาหารรสเลิศหลากหลายสไตล์บุฟเฟ่ต์จากเชฟฝีมือดี อย่าง เชฟ ประสิทธิ์ คลื่นแก้ว ซูเชฟ ของทางห้องอาหารที่รังสรรค์เมนูอาหารไม่ซ้ำในแต่ละสัปดาห์ ต้องบอกว่าค่ำคืนนี้ ทางเชฟได้คัดสรรวัตถุดิบและปรุงรสชาติอาหารสไตล์ ฮาวายเอี้ยน เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ บาร์บีคิวซีฟู้ดบุฟเฟต์ ไม่ว่าจะเป็น หลุยส์เซียน่าซีฟู้ด , ข้าวผัดฮาวาย ที่ผัดด้วยเครื่องเทศและซีฟู้ด , มักกะโรนีอบซีส , ผักโขมอบซีส , สตูเนื้อ ,น้ำซุปทะเลข้น รวมถึง นานาเนื้อหลากชนิด ปิ้งย่างด้วยเตาถ่าน บาร์บีคิวไก่ หมู ปลา กุ้งสดๆ ตัวโตๆ ปิ้งย่าง ,สลัดนานาชนิด ที่ทุกคนเห็นจะต้องร้อง ว้าว!

พร้อมชมการแสดงหลากหลายตระการตา โชว์ระบำฮาวายจากสาวสวยและตื่นตาตื่นใจกับการแสดงกระบองไฟสไตล์เดอะลอสเวิลด์ ด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก ฟังเสียงคลื่น เคล้าสายลม ริมทะเลพัทยา ทั้งหมดนี้ในราคาพิเศษ 1,299++ บาทเท่านั้น (ราคานี้ไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม) ที่ห้องอาหารเฟลมส์ ตั้งแต่เวลา 18.30-22.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ จะสำรองความอร่อยได้ที่ 038-714-981 หรือ e-mail : irdcmbr@chr.co.th