แบ่งปัน

S__4022280 S__4022283

 อัมพร/พัทยา

แก๊งเด็กชายหาดพัทยายกพวกรุมยำ รปภ.กระหน่ำตีด้วยไม้หน้าสามเจ็บ

หนุ่ม รปภ.ออกเวรไปนั่งดื่มเบียร์ชายหาดพัทยา ก่อนมีสาวขอเข้ามานั่งพูดคุยด้วยแถมขอเงินซื้อเบียร์ดื่มใจดีให้ไปแต่กลับถูก2 ชายไทยเดินเข้ามาบอกว่าให้เงินน้อยไปก่อนพากันรุมทำร้ายและตีด้วยไม้หน้าสามจับล็อคกุญแจมืออัดน่วม ชิงกระเป๋าเงินหลบหนี

เมื่อเวลา 03.00.น วันที่ 28 เม.ย. 59 ร.ต.อ. ธานินทร์ กันภัย รอง สว.สอบสวน  สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีชายไทยถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้ไม้หน้าสามรุมตีได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดที่ชายหาดพัทยาหน้าโรงแรม Amari พัทยาเหนือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุงจงชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุก็พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นาย สงกราน มูลสาร อายุ 48ปี เป็นพนักงาน รปภ.ของโรงแรมดุสิตธานี สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ที่บริเวณพื้นทรายชายหาดมีบาดแผลถูกตีที่ศีรษะเลือดไหลอาบหน้าและยังถูกพันธนาการด้วยกุญแจเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.บางละมุง

จากการสอบถาม นาย สงกราน ได้ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ออกเวรจากการเป็น รปภ.จากนั้นก็ได้ชื้อเบียร์มานั่งดื่มกินที่ชายหาดจากนั้นก็ได้มีหญิงสาวเดินเข้ามานั่งคุยด้วยสักพักหญิงดังกล่าวได้ขอเงินตน200 บาทเพื่อไปซื้อเบียร์ จากนั้นหญิงสาวก็ได้เดินหายไปต่อมาไม่นานก็มีชายไทยสองคนได้เดินเข้ามาหาตนแล้วพูดกับตนว่าทำไมถึงได้ให้เงินน้อยจัง จากนั้นทั้งหมดได้ตีตนด้วยไม้หน้าสามและเอากุญแจมือที่ตัวเองพกอยู่เอามาล็อคมือตนทั้งสองและได้เอากระเป๋าสตางค์ของตนไปด้วยก่อนที่จะพากันจะวิ่งหลบหนีไป จนมีพลเมืองดีมาพบแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว

ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานไปยังชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายพร้อมตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป