แบ่งปัน

ตำรวจชุด ตชส.สภ.เมืองพัทยา จัดกิจกรรมมอบสุขสร้างฝันให้น้องบนดอย

ตำรวจมวลชนสัมพันธ์พัทยาร่วมตำรวจอาสาชุมชนจัดกิจกรรม มอบสุขสร้างฝันให้น้องเมืองแปง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ออกหน่วยจัดรับบริจาคสร้างห้องน้ำโรงเรียนและสิ่งของเสื้อผ้ามอบสุขให้เด็กดอย

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ที่บริเวณตลาดนัดคลองถม ข้างเมืองจำลอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ตชส.สภ.เมืองพัทยา ร่วมกับ ชมรม อส.สภ.เมืองพัทยา จัดกิจกรรมรับบริจาคเงินและสิ่งของ เพื่อช่วยเหลือนักเรียนที่ด้อยโอกาสบนยอดดอย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในการร่วมช่วยเหลือเหล่าน้องๆ ที่ยังรอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ โดยโครงการดังกล่าวเป็นโครงการมอบสุขสร้างฝันให้น้องๆ เมืองแปง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อจัดสร้างห้องน้ำให้น้องๆที่โรงเรียนบ้าน ห้วยหมีศรีสวัสดิ์ เนื่องจากเป็นโรงเรียนที่อยู่บนภูเขาสูง ห่างไกลความเจริญ ขาดแคลนทุนทรัพย์ ทางโรงเรียนยังต้องการสนับสนุน เสื่อผ้า รองเท้า อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์การกีฬา ทุนการศึกษา และงบประมาณในการจ้างครูสอน โดยกำหนดการจะเดินทางในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561

หากผู้ที่จะสนใจร่วมบริจาคไม่ว่าจะเป็นสิ่งของหรือเงินบริจาคได้จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 สามารถติดต่อฝากได้ที่ที่ทำการชมรมอาสา ซอยสุขุมวิท 52 บรรยากาศยังพบว่ามีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาดนัดพี่น้องประชาชนผู้ใจบุญต่างร่วมบริจาคเงิน เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มกันเป็นจำนวนมาก