แบ่งปัน

 

กลิ่นหอมด้วยนานาดอกไม้ พร้อมเปิดตัว DEAD SEA MIRACLE โคลน Dead Sea นำเข้าจากประเทศอิสราเอล โคลนธรรมชาติ 100% ที่จะทำให้ผิวของสาวๆชุ่มชื่น @เซนส์ บาย สปาเซ็นวารี

เดินทางเข้าสู่โลกแห่งการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบและน่าประทับใจมากที่สุด ที่ เซนส์ บาย สปาเซ็นวารี โอเอซิสแห่งความเงียบสงบ ซึ่งตั้งอยู่ภายในอาคารที่แยกออกมาอย่างเป็นส่วนตัว ในโรงแรม เซ็นทรา บายเซ็นทารามาริสรีสอร์ทจอมเทียน ที่มอบทางเลือกในการบำบัดดูแลและผ่อนคลายร่ายกายอย่างมากมาย ทั้งการนวดแบบอายุรเวท นวดฝ่าเท้า นวดไทยแผนโบราณ โดยลูกค้าสามารถเลือกแพ็คเกจสปาที่ออกแบบมาสำหรับคู่รักได้ที่นี้

และล่าสุดกับการเปิดตัวโปรโมชั่น DEAD SEA MIRACLE (เดดซี มิราเคิล) ของทางสปาเซ็นวารี ที่นำโคลนขัดและหมักผิวนำเข้าจากอิสราเอล ต้องบอกว่า โคลน Dead Sea สามารถพอกตัว เพื่อให้ผิวหนังดูดซับวิตามินธรรมชาติจากโคลนในแถบทะเล Dead Sea ซึ่งโคลนนี้จะทำให้ผิวชุ่มชื่น รู้สึกเย็นสบาย ผ่อนคลาย  เป็นโคลนธรรมชาติ 100% สามารถใช้ได้เลย มีแร่ธาตุที่ดีมาก ๆ  ทำให้รู้สึกสดชื่น ประโยชน์ คือ ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ แก้ปวดเมื่อย นอกจากนี้ สปาโคลนเดดซี สามารถช่วยรีเลกซ์ร่างกายและทำให้ผิวหนังเปล่งปลั่ง ภายใต้ห้องสปาแห่งนี้ให้มีห้องทำทรีตเม้นท์ทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่มากกว่า 12 ห้อง มีชื่อหน้าห้องเป็นชื่อดอกไม้นานาชนิด รวมทั้งมีศาลาสุดผ่อนคลายสำหรับการทำสมาธิและฝึกโยคะ

นอกจากนี้ ทาง ที่ เซนส์ บาย สปาเซ็นวารี โอเอซิส ยังมีนวดออย เหมาะกับผู้ต้องการนวดผ่อนคลาย , หรือ นวดกดเส้นรักษา , นวดไทย ,นวดหายเหมื่อยด้วยลูกประคบ การนวดใบหน้า ขัดตัว พร้อมแพ็คเกจที่ราคาที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ เซนส์ บาย สปาเซ็นวารี ของโรงแรมใน เซ็นทรา บายเซ็นทารามาริสรีสอร์ท จอมเทียน เปิดบริการ 09.00-22.00 น. สำหรับท่านผู้อ่านที่บอกว่ามาจาก พัทยานิวส์  รับส่วนลดพิเศษถึง 50 % ของ DEAD SEA MIRACLE จากราคาเดิม 1,850 บาท เหลือเพียง 950 บาท ทันที ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือน เม.ย. 2561 สอบถามสำรอง โปรโมชั่นได้ที่ 038-103-333 ต่อ 5 หรือ อีเมล์ censecmj@chr.co.th

เซ็นทรา บายเซ็นทารามาริสรีสอร์ท จอมเทียน โรงแรมใหม่ที่โดดเด่นด้วยสไตล์ทันสมัย ในบรรยากาศของความสนุกสนาน สดใสอบอุ่น และเป็นกันเอง  เหมาะสำหรับเป็นสถานที่พักผ่อนของครอบครัว การตกแต่งรีสอร์ทมีการเลือกใช้วัสดุ และสีสันจากธรรมชาติที่ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศให้สดชื่นร่มเย็นสไตล์รีสอร์ท พร้อมด้วยพื้นที่บริเวณสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่มีสวนป่าสไตล์ทรอปิคอลโอบล้อมและสายน้ำตกที่งดงามน่าอัศจรรย์ใจ นอกจากนั้น ยังบริการห้องพักหลากหลายสไตล์ ที่ล้วนมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่สามารถมอบความสะดวกสบายได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังมีห้อง แฟมิลี่เรสซิเดนซ์ และห้องพักที่มีสวนสวยงาม และมีสระแช่น้ำส่วนตัว ให้เลือกตามความพอใจ