แบ่งปัน

เมืองพัทยา กับ ททท. พัทยา ประชุมเตรียมการจัดงาน Thailand Travel Mart Plus หรือ TTM+

ที่ห้องประชุม 131 ศาลาว่าการเมืองพัทยา นาย วุฒิพล เจริญผล   รองปลัดเมืองพัทยา เป็นประธานในการประชุมเตรียมการจัดงาน Thailand Travel Mart Plus หรือ TTM+ โดยมีผู้แทนจาก ททท.สำนักงานพัทยา หัวหน้าสำนักส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม

สำหรับงาน Thailand Travel Mart Plus หรือ TTM+ ในครั้งนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและเมืองพัทยาได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวขึ้นเป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี 2544 โดยความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และหน่วยงานธุรกิจการท่องเที่ยวภาคเอกชน โดยใน ปี 2561 เป็นการจัดงานครั้งที่ 17 งาน TTM+ เป็นเวทีให้ผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวของไทย ได้นำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวแห่งใหม่และหลากหลายให้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวจากประเทศต่างๆทั่วโลก และรับฟังแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทางด้านธุรกิจ ทั้งนี้เพื่อเพิ่มศักยภาพการขายแหล่งท่องเที่ยวและการบริการการท่องเที่ยวของไทยในตลาดต่างประเทศ ตลอดทั้งเพื่อให้เป็นสถานที่เจรจาธุรกิจ นำเสนอสินค้าผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นจากผู้ประกอบการ SME และเป็นการเพิ่มประสบการณ์ในการทำธุรกิจในระดับสากลให้แก่ภาคเอกชนไทย

โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน โดยแยกเป็นผู้ซื้อจำนวน 250-300 ราย จาก 50 ประเทศทั่วโลก ทั้งตลาดยุโรป เอเซียตะวันออกเฉียงใต้ เอเซียตะวันออก อเมริกา ออสเตรเลีย และตลาดใหม่ๆ รวมทั้งมีการคัดเลือกและเชิญผู้ประกอบการการท่องเที่ยวที่ยังไม่เคยเสนอขายการท่องเที่ยวของไทยในตลาดต่างๆเข้าร่วมด้วย ขณะที่มีผู้ขายที่สนใจจะเข้าร่วมกว่า 300 บู๊ท จากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยกำหนดพื้นที่สำหรับผู้ขาย ที่โอเซียลมารีน่า จ.ชลบุรี ในระหว่างวันที่ 13-15 มิ.ย. 2561 …