แบ่งปัน

 

เจ้าของร้านแจงผลตอบรับดีหลังมีเน็ตไอดอลโปรโมทให้วอนมองให้เป็นภาพเซ็กซี่

จากกรณีที่มีโลกโซเซียลแชร์ร้านกาแฟแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จำนวนมาก โดยมีหญิงสาว 2 คนแต่กายวาวหวิวสวมเพียงกางเกงใน แล้วใช้ผ้ากันเปื้อนคล้องปิดบริเวณช่วงหน้าอก แล้วทำการถ่ายคลิปโปรโมทร้านเชิญชวนให้ผู้คนแวะมาดื่มกาแฟร้านดังกล่าว จนมีคนแชร์และเข้าไปดูคลิปดังกล่าวจำนวนมาก

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ดังกล่าวของร้าน ซึ่งร้านดังกล่าวชื่อร้าน Coffee on day ตั้งอยู่ริมตลอด 332 ( แยกเกษมพล-แยกเจ ) ม.4 ต.พูลตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เจ้าของร้านชื่อนายประสงค์ สุขกร อายุ 50 ปี โดยพบว่าร้านกาแฟดังกล่าวได้รับกระแสจากโลกโซเชียล คนแห่ไปชิมรสชาติของกาแฟและเค้กจำนวนมาก จนผู้เข้ามาใช้บริการจำนวนมากจนแน่นร้านตลอดทั้งวัน

ด้านนายประสงค์ สุขกร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ถ้าพูดถึงการตลาดนั้นได้ผลเป็นอย่างมาก ส่วนนางแบบที่มาเป็นลูกค้าแวะมากินหลังจากไปถ่ายแฟชั่นที่ช่องแสมสาร และน้องเขาเห็นว่าร้านไม่มีคนจึงถามตนว่าทำไมไม่มีคน และน้องบอกว่าช่วยโปรโมทร้านให้หรือเปล่า ตนบอกว่าไม่มีเงินจ้างหรอก ซึ่งน้องชื่อ เจเน่ ตนเองมารู้ที่หลังว่าเป็นเน็ตไอดอลในเวปไซต์ฟุตบอลที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก ตนเลยบอกว่าให้ดื่มกาแฟฟรีกับขนมเค้ก น้องเขาเลยถ่ายคลิปลงในโลกโซเชียลเพราะอยากให้คนมาชิมรสชาติของกาแฟและขนมเค้ก เพราะเห็นว่ารสชาติดี

นอกจากนั้นคนที่มาจะถามว่าน้องในคลิปไปไหนตนเองยังบอกว่าน้องเขามาถ่ายแล้วก็กลับไปแล้ว ซึ่งตนเองอยากให้มองเป็นภาพเซ็กซี่มากกว่า ไม่อยากให้มองไปในแง่อนาจาร เพราะอนาจารความหมายเป็นแบบไหน ซึ่งน้องไม่ได้โป๊หรือเปลือยจนเห็นหมด และอยากให้ทุกคนมองว่าทางร้านอยากให้มาชิมกาแฟ ว่ารสชาติมันดีกว่าร้านที่เป็นเฟรนไซด์อีกหลายๆร้าน