แบ่งปัน

ใครที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน อยากผ่อนคลายด้วยค่ำคืนพิเศษ เติมความสดชื่นด้วยไวน์รสเลิศจากฝรั่งเศส ต้องบอกว่างานเทสต์ไวน์ ของ AVANI pattaya resort & spa สามารถตอบโจทย์คุณได้ดี WoW !!!!!!!!!!!!

ที่ อวานี พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้จัดค่ำคืนการดื่มไวน์ กับ French Wine Tasting โดยคืนนี้ทางอวานี รังสรรค์ไวน์จากประเทศฝรั่งเศส มาให้ชิมกันชนิดที่ว่าคอไวน์ต้องตกหลุมรักในความสดชื่นและฉ่ำของตัวไวน์ในคืนนี้
บรรยากาศของค่ำคืนนี้มีไวน์จากฝรั่งเศสถึง 5 ตัว มาให้ชิมคือ แชมเปญ มงตูดอง เรอเซียพรีมิแยร์บุท , ไวน์ขาว โบว์ ริวาจ บลอง ปี 2015 , ไวน์ขาวลา ซองชีฟ มุสกาเดเดอเซีย เอเมน ปี 2014 , ไวน์แดงโบว์ริวาจ รูจ ปี 2015 และ ไวน์แดง ชาโตเลอโชเยอ ปี 2015 โดยเอกลักษณ์แต่ละตัวนั้น นาย สุนทร ลาภมูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไวน์ ดีดี จำกัด เผยว่า แชมเปญและไวน์แต่ละตัวนั้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ว้าจะเป็นเรื่องกลิ่น รส ที่เน้นให้ความสดชื่น มีความช่ำ เพื่อให้นักดื่มได้หลงเสน่ห์ดื่มแก้วถัดไป และเมื่อรับประทานคู่กับอาหารบุฟเฟต์ของทางร้านอาหารในเครือโรงแรมอวานีพัทยา ต้องบอกว่าเข้ากันได้ดี


อาทิ โซน การ์เด้นคาเฟ่ ที่พร้อมเสิร์ฟ นานาชีส ขนมปัง โทสต์ แครกเกอร์ สุดพิเศษ อาหารสไตล์ปิ้งย่าง ของทาง บินิฮานา ก็มาร่วมทำอาหารปิ้งย่างสไตล์คนญี่ปุ่นให้ทานคู่กับไวน์ได้อย่างลงตัว , ร้าน Dicey Reilly’s , พิซซ่าจาก Forno Station, ศาลาไทยและจาก Pantry at Avani สำหรับท่านไหนที่ต้องการเทสติ้งไวท์กับทาง อวานี พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้อีกครั้งในช่วงเดือน เม.ย. ซึ่งเป็นไวน์จากทางฝรั่งเศสอีกครั้ง สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามสำรองที่นั่ง 038-412120

งาน French Wine Testing @โรงแรมอวานี พัทยารีสอร์ท แอนสปา

พิกัด AVANI pattaya resort & spa ถนนพัทยาสายสอง ปักหมุดงานครั้งหน้าเดือน เม.ย. 2561

ราคา 1,250++ บาท

ไวน์นำเข้าจาก ประเทศฝรั่งเศส ต้นตำรับขึ้นชื่อเรื่องไวน์