แบ่งปัน

ถลงข่าวจัดแข่งขันฟุตบอลชายหาดพัทยาคัพ (13th Pattaya Beach Football Cup 2018  ) ครั้งที่ 13 ปีนี้มี 12 ประเทศเข้าร่วมชิงชัย

ที่ลานกิจกรรมชั้นG ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้น พล่าซ่า พัทยา พ.ต.อ.สุธี ทิพย์สุข เลขานุการนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นาย นีลส์ โคลอฟ สื่อมวลชนและคณะทำงานฝ่ายต่างประเทศ และ นายเสรี จำปาเงิน ผู้อำนวยการส่วนพัฒนาการท่องเที่ยวและกีฬาเมืองพัทยา ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอลชายหาดพัทยาคัพ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2561 13th Pattaya Beach Football Cup 2018  โดยมี นางอรวรา กรพินธุ์ ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการท่องเที่ยว , นางสาวลลิตา วิมลพันธุ์ ผู้จัดการศูนย์ทั่วไป การค้ารอยัล การ์เด้น พล่าซ่าพัทยา, นายประดิษฐ์ ทองฉาย หัวหน้าฝ่ายพัฒนาการกีฬาเพื่อการท่องเที่ยว ร่วมเป็นเกียรติงานแถลงข่าวจัดการแข่งขันและการจับสลากแบ่งสาย ท่ามกลางนักเตะและทีมเชียร์ของประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันร่วมร่วมเป็นสักขีพยาน

เมืองพัทยาจัดการแข่งขันฟุตบอลชายหาดพัทยาคัพ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2560 “13 th Pattaya Beach Football Cup 2018” ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่างทีมนักเตะชาวต่างชาติที่อาศัยและประกอบอาชีพอยู่ในเมืองพัทยาเป็นตัวแทนชาติต่างๆ รวมทั้งประเทศไทย โดยแบ่งเป็นประเภทประชาชนทั่วไป ชาย 12 ทีม ประกอบด้วย ทีม ฮอลแลนด์ , นอร์เวย์ , ฟินแลนด์, เยอรมนี , รัสเซีย, แคเมอรูน,ลาสเวีย, ไอร์แลนด์, อังกฤษ , ฝรั่งเศส และลักแซมเบิร์ก เพื่อส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวด้านการกีฬาของ เมืองพัทยาให้สมกับการเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวและกีฬาอย่างแท้จริง พัฒนาการเล่นฟุตบอลชายหาดของเมืองพัทยาให้เป็นที่แพร่หลาย อีกทั้งเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเมืองพัทยากับชาวต่างชาติที่อาศัยและประกอบอาชีพอยู่ในเมืองพัทยา โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 สาย แบบพบกันหมด เริ่มการแข่งขันในระหว่างวันที่ 9-18 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16.00 น. – 20.00 น. ที่ลานกีฬาอเนกประสงค์ชายหาดจอมเทียน พัทยา