แบ่งปัน

โอปป้าเครียดจัด! กรีดข้อมือ-ซัดพารา 10 แผง หวังฆ่าตัวตายคาห้องพักโรงแรม ย่านถนนพัทยาสายสอง

(7 ก.พ. 61) ร.ต.อ.พัลลภ หริ่งรอด รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกรีดข้อมือและกินยาเกินขนาดหวังฆ่าตัวตาย เหตุเกิดขึ้นที่ ภายในห้องพักหมายเลข 1425 ชั้น 14 ของโรงแรมรอยัลทวิล ถนนพัทยาสายสอง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมทีมแพทย์ รพ.เมืองพัทยา เดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ MR. YOUGDON อายุ 51 ปี นักท่องเที่ยวชาวเกาหลี นอนหมดสติอยู่บริเวณประตูหน้าห้องพัก สภาพที่ข้อมือขวามีร่องรอยการใช้ของมีคมกรีด เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันเร่งช่วยเหลือส่ง รพ.เมืองพัทยา ไปรักษาอย่างเร่งด่วน เนื่องจากผู้บาดเจ็บเริ่มมีอาการน้ำลายฟูมปากและหายใจแผ่วเบา จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบขวดน้ำแตกเป็นเศษแก้วคล้ายปากฉลาม และยาดีคอลเจน ที่ถูกใช้กว่า 10 แผง วางอยู่ในห้องพัก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมา น.ส.จิราภรณ์ โคตรล่ามแขก อายุ 30 ปี แฟนสาวผู้บาดเจ็บ ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ หลังจากทางโรงแรมโทรศัพท์แจ้งว่าผู้บาดเจ็บใช้เศษแก้วที่แตกและกินยาเกินขนาด ทั้งนี้ ในส่วนตัวไม่ได้ทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน จนถึงขั้นต้องคิดสั้นหวังฆ่าตัวตาย แต่เชื่อว่าน่าจะเกิดอาการเครียดสะสมจากเรื่องงาน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงคงจะต้องรอผู้บาดเจ็บหายดี เพื่อจะต้องสอบถามหาข้อเท็จจริงต่อไป…