แบ่งปัน

Fin Catering and Delivery ครบเครื่องเรื่องการให้บริการอาหารญี่ปุ่น เสิร์ฟความสุข ส่งความอร่อยถึงคุณทุกที่ทุกทาง

เปิดตัว ฟินอาหารญี่ปุ่น เคเทอริ่ง และดิลิเวอร์รี่ทั่วพัทยา เสิร์ฟความสุข ส่งความอร่อยถึงคุณทุกที่ทุกทาง โดย นางสาว ไอรินทร์ บุญกาญจน์วิสิฐ ผู้บริหาร ฟินชาบู เผยว่า Fin Catering and Delivery ครบเครื่องเรื่องการให้บริการอาหารญี่ปุ่น เป็นภาคต่อหลังจาก 3 ปี ที่เปิด ฟินชาบู 2 สาขานพัทยา เริ่มจากชาบู สุดคุ้ม 299 บาท ที่รวมของชอบทุกอย่างของเจ้าของร้านมาไว้ ส่วนราคา 399 บาท เพิ่มซีฟู้ด ชาบู กุ้ง ปูม้ามากันเต็มๆ เพิ่มเติมจากเนื้อโคขุนแชมป์เปี้ยน 499 บาท ฟินกันไปสุดๆ กับแซลม่อนนอร์เวย์บุฟเฟต์ที่ 599 บาท จัดเต็มไม่จำกัดเวลา

หลังจากที่สะสมประสบการณ์ในการให้บริการอาหารญี่ปุ่นในร้านมาอย่างต่อเนื่อง ก้าวถัดมาคือการส่งความสุขเสิร์ฟความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นที่ครบวงจรให้คุณถึงที่ ทุกที่ ทั้ง ซาชิมิ ซูชิ เบนโตะ ชาบูกริลดิลิเวอรรี่พร้อมเตาหม้อชาบูและกระทะ ที่ให้บริการถึง 3 เซต ในราคา ชุดละ 299 บาท 399 บาท และ 499 บาท ที่ขนความอร่อยอย่าง หมูสไลด์ โคขุนสไลด์รวม ทะเลรวม ลูกชิ้นรวม ผักรวม น้ำซุปสุกี้ญี่ปุ่น ,น้ำซุปปลาแห้ง และน้ำจิ้มฟินชาบู

ในส่วนของแซลม่อนเกรดพรีเมียมนำเข้าจากนอร์เวย์ ที่คุณลูกค้าจะได้ฟินกับซาชิมิเนื้อปลาแซลม่อนของทางร้านนั้น มีให้เลือกถึง 3 ไซต์ กับ ชุดฟินแซลม่อนไซต์ S,M,L และชุดฟินซูชิจัมโบ้ ที่มี ซูชิมิกซ์แซลม่อน 20 ชิ้น และ ชูซิรวมถึง 54 ชิ้น หรือจะสั่งซาชิมิและซูชิก็มีเมนูแยกต่างหาก ราคาเริ่มต้นแค่ 39 บาท ในส่วนของชุดเบนโตะ ก็มีให้สั่ง อาทิ เบนโตยากิโซบะ ,เบนโตะปลาแซลมอน,เบนโตะปลาย่าง,เบนโตะกุ้งเทมปุระและเบนโตะไก่คาราเกะ นอกจากนั้นก็มีดงบุริ ข้าวหน้าต่างๆในราคาเบาๆที่เข้าถึงเริ่มต้นที่ 139 บาท อย่างข้าวหน้าหมู ,ข้าวหน้าหมูโซงา,ข้าวหน้าเนื้อกิวด้ง,ข้าวเนื้อเกาหลีและข้าวหน้าแซลมอน

ฟินอาหารญี่ปุ่น เคเทอริ่ง รับจัดเลี้ยงอาหารญี่ปุ่นนอกสถานที่ครบวงจร ในงานจัดเลี้ยง งานสัมมนา งานแต่งงาน งานเปิดตัวสินค้า และงานอื่นๆตามความต้องการซึ่งทาง ฟินอาหารญี่ปุ่น เคเทอริ่งจะจัดซุ้มตกแต่งสวยงามสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมเชฟมืออาชีพ ส่งความสดอร่อยฟินให้แขกในงานได้ประทับใจในราคาสุดพิเศษ ครบครันแบบนี้ใครที่สนใจ หรืออยากรับประทานแบบสั่งเดลิเวอรี่แล้ว สั่งฟินอาหารญี่ปุ่น เคเทอริ่ง และดิลิเวอร์รี่ได้เลยที่ 063-6646656 และ 038-111311 โปรพิเศษสุดๆสั่งเดลิเวอร์รี่ทุกเมนูวันนี้ รับยำลูกชิ้นปลาสิงคโปร์ทันทีจนถึงเดือน พ.ค.61 นี้