แบ่งปัน

กิ่งกาชาดอำเภอบางละมุงจัดงาน ราตรีสายสัมพันธ์ ดาวเดือนค้างฟ้า 2018 ค่ำคืนดังกล่าวเหล่าคนดังในทั่วพัทยา ร่วมเดินแบบชุดไทยกันอย่างคับคั่ง

ที่โรงแรมแกรนด์ พาลาสโซ่ นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง ได้เป็นประธานกล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับคณะผู้เข้าร่วมภายในงาน ราตรีสายสัมพันธ์ ดาวเดือนค้างฟ้า 2018 ซึ่งจัดงานโดยกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง นำโดย นางสุพิณญา นิรามัยวงศ์ นายกกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง พร้อมคณะหมู่มวลกรรมการและสมาชิก ซึ่งวันนี้มีแขกผู้มีเกียรติ ร่วมถึงตัวแทนหน่วยงาน ในทุกภาคส่วนได้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ ดร.สันตศักย์ จรูญ งามพิเชษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นาง สติล คุณปลื้ม ประธานกลุ่มพัฒนาสตรีจังหวัดชลบุรี นายสุรัตน์ เมฆะวรากุล ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อดีต ส.ส.จังหวัดชลบุรี นาย ชาญยุทธ เฮงตระกูล อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นาย บรรลือ กุลละวณิชย์ นางจิดาภา สุวัตถาภรณ์ อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา และนาย รัตนชัย สุทธิเดชานัย อุปนายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา

โดยการจัดงานในวันนี้ ทางกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง จัดขึ้นเพื่อหารายได้ในการดำเนินภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผู้ยากไร้ ผู้ด้วยโอกาส ผู้พิการ และผู้ตกทุกข์ได้ยาก ในสถานศึกษาและราษฎรในพื้นที่อำเภอบางละมุง ให้มีความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ซึ่งบรรยากาศภายในงานวันนี้ ผู้เข้าร่วมงานต่างพร้อมใจกันแต่งกายด้วยชุดผ้าไทย สวยงาม มาเข้าร่วมงาน โดยภายในงานได้มีการจัดกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุก กับการร้องเพลง สลับกับการเดินแฟชั่นผ้าไทย และในช่วงท้ายยังได้ร่วมสนุกการการแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก นักร้องดัง อย่าง ลำไย ไหทองคำ ที่ขนเอาบทเพลงสนุกๆมาสร้างความบันเทิงให้กับผู้เข้าร่วมงาน