แบ่งปัน

โลกใบนี้เป็นสีชมพู! สวนนงนุช พัทยา สุดฮิป จัดแต่งงานบนหลังช้างให้ 14 คู่รักบ่าวสาว สร้างสีสันการท่องเที่ยวต้อนรับวาเลนไทน์เดือนแห่งความรัก

วันนี้ (14 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ การท่องเที่ยวในวันแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2561 สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในเมืองพัทยาและใกล้เคียงได้จัดกิจกรรมส่งการท่องเที่ยวเพื่อสร้างสีสันวันแห่งความรักกันอย่างคึกคัก

ในส่วนของสวนนงนุช พัทยา ซึ่งกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเป็นประจำทุกปี ในปีนี้ได้มีการจัดการแต่งงานบนหลังช้างให้คู่รักบ่าวสาวจำนวน 14 คู่ โดยมีการแห่ขบวนขันหมาก นำโดย นาย พงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ ที่ให้เกียรติเดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานในวันแห่งความรัก

นาย ณพลกิตตน์ โสดร ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สวนนงนุชพัทยา เผยว่าในวันแห่งความรักของทุกๆ ปี สวนนงนุช พัทยา จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวขึ้น เพื่อเพิ่มมิติและสร้างสีสันในวันวาเลนไทน์ โดยในปีนี้จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ “พาคู่รักตะลุย..หุบเขาไดโนเสาร์”

โดยคู่รัก 14 คู่แรกที่ตอบรับเข้าร่วมจะได้ร่วมขบวนขันหมากบนหลังช้างแสนรู้ ซึ่งในวันนี้กำหนดให้ 100 คู่รักบ่าวสาว ที่จะร่วมจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรักจะได้รับของที่ระลึกฟรีจากสวนนงนุช พัทยา ด้วยเช่นกัน