แบ่งปัน

แก๊งค์ทุบกระจกอาละวาดพื้นที่บางละมุง 20 นาที 2 คัน

กลางดึก(13 ก.พ.61) ตำรวจสายตรวจ สถ.บางละมุง รับแจ้งมีเหตุคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ที่ บริเวณลานจอดรถร้าน วีที แหนมเนือง ถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพบรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีเทา ทะเบียน 3 กษ-5506 กรุงเทพมหานคร ถูกทุบกระจกด้านฝั่งคนขับจนแตกเสียหาย

โดยมี น.ส. รัมนก พุทธพงค์ อายุ 37 ปี เจ้าของรถให้การกับตำรวจว่า มากับแฟนเพื่อสั่งอาหารกลับไปรับประทานที่บ้าน แฟนตนได้จอดไว้ที่ลานจอดรถของร้าน จากนั้นแฟนก็ได้เดินเข้าไปสั่งอาหารในร้าน ตนนั่งรออยู่ที่โต๊ะหน้าร้าน ห่างจากจุดที่จอดรถไม่ 10 เมตร ประมาณ 20 นาที ผ่านไป ตนกับแฟนออกมาที่รถก็พบว่ากระจกถูกทุบแตก ตรวจสอบพบว่ากระเป๋าเสื้อผ้าสูญหายไป โชคดีไม่มีทรัพย์สินมีค่าอยู่ในรถ จึงรีบโทรแจ้งตำรวจและขอดูกล้องวงจรปิดของร้าน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพผู้ต้องสงสัยไว้ได้สองคน โดยขับรถกระบะสีดำเข้ามาจอดข้างรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ แล้วมีคนร้ายใช้ไฟส่องกระจกรถฟอร์จูนเนอร์ที่จอดอยู่ก่อนรถยนต์ของผู้เสียจะเข้ามาจอด ระหว่างที่รถยนต์ของผู้เสียหายเข้ามาจอดทางคนร้ายเห็นจึงเดินขึ้น เพื่อที่จะออกไป พอทางผู้เสียหายจอดแล้วทางผู้เสียหายเดินเข้าไปในร้านทางคนร้ายก็ลงมือก่อเหตุกับรถของผู้เสียหายดังกล่าว

ตำรวจตั้งข้อสงสัยว่าการก่อเหตุของแก๊งดังกล่าวค่อนข้างเป็นมืออาชีพ และน่าจะก่อเหตุมาแล้วภายในงานศพ ที่ลานจอดรถ ก่อนหน้านี้ไม่ถึง 10 นาที ที่วัดกระทิงลาย ถนน สุขุมวิท ต หนองปลาไหล อ บางละมุง จ ชลบุรี ได้ทรัพย์สินไปแค่ 100 กว่าบาท อย่างไรก็ตาม ได้ประสานตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสเร่งจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย.