แบ่งปัน

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี เตรียมจัดการแข่งขันวิ่ง เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว Pattaya Night Run ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ณ ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย

ที่โรงแรมกรีนพาร์ค รีสอร์ท พัทยา นาย รัตนชัย สุทธิเดชานัย อุปนายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมสมาคม ฯประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 โดยมีคณะกรรมการ ที่ปรึกษา สมาชิกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยว และหน่วยงานราชการ เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

โดยในที่ประชุม นาง อำไพ ศักดานุกูลจิต สไลวินสกี้ ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี ได้ชี้แจงการจัดงาน Pattaya Night Run 2018 ซึ่งสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรีจัดขึ้น ในวันที่ 3 มีนาคม 261 ณ ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ในงบประมาณการจัดกิจกรรม 3 ล้านบาท โดยกิจกรรมภายนในงานจะเป็นการวิ่งเพื่อการท่องเที่ยวระยะทาง 5 กิโลเมตร เริ่มตั้งแต่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮายวิ่งขึ้นเขาพระตำหนักและสิ้นสุดจุดปล่อยตัวที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ซึ่งตลอดเส้นทางการวิ่งแข่งขันนั้นจะมีกิจกรรมให้นักวิ่งร่วมสุนกรวม 6 ฐาน อาทิ อุโมงค์ไฟโค้ง โซนแสงไฟ เป็นต้น พร้อมด้วยคอนเสิร์ต เอ๊ะ จิรากรและศิลปินสาวที่โด่งดังในตอนนี้อย่าง BNK 48 ทั้งนี้ปัจจุบันมีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันแล้วเกินจำนวนเป้าที่กำหนด 2,000 คน