แบ่งปัน

De’ Fellow Café  เปิดตัวแรงด้วยโปรโมชั่น 1 แถม 1 เมื่อสั่งเครื่องดื่มของทางร้าน จัดเต็มวันที่ 19 ก.พ. นี้

                De’ Fellow Café  เปิดตัวแรงด้วยโปรโมชั่น 1 แถม 1 เมื่อสั่งเครื่องดื่มของทางร้าน จัดเต็มวันที่ 19 ก.พ. นี้ พร้อมเชิญชวนคอกาแฟ สายคาเฟ่มารีวิวชิมดื่มกับเครื่องดื่ม กาแฟจากอิตาลี ชา ทั้งร้อนเย็นปั่น และโทสต์หน้าต่างๆ

นาย พรหมศวร จิตต์บุญ หรือ คุณดุ๊ก ผู้ดูแลร้าน เดอเฟโล เผยว่า สำหรับ  De’ Fellow Café   ได้เปิดตัวเมื่อเร็วๆนี้ ผลตอบรับจากลูกค้ามีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคอกาแฟที่มาลิ้มรสชาติแล้วต่างติดใจกลับมาดื่มกาแฟ เครื่องดื่มของทางคาเฟ่ และทางคาเฟ่ เดอฟาโลเองก็มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกดื่มได้มากมาย และที่อยากจะแนะนำคือ  โอเลี้ยงปั่น  ช็อกโกแลตเย็น ที่มีความเข้มข้นของช็อกโกแลต ,ชาไทยลาเต้ , มัทฉะลาเต้ ,ชาอัญชัญลาเต้ อิตาเลียนโซดา มะนาวและมิ้นท์  รวมถึงเมนูกาแฟทั้งร้อนเย็น ที่รับรองว่าถูกทั้งไทยและต่างชาติ

ส่วนเมนูของหวานนั้น แต่ละเดือนจะมีเมนูพิเศษนอกเหนือจากในเมนู อย่างเดือน ก.พ.นี้ พบกับเมนู Pandan Custard with Toast หรือ โทสต์สังขยาใบเตย  และอีกเมนู บราวนี่ กระทะร้อน นอกจากนี้เมนูของหวานที่มีประจำร้าน ที่ลูกค้าชื่นชอบ อย่างโทสต์หน้าต่างๆ อย่าง นูเทล่ากล้วย ,ครีมบูเล่และผลไม้สด ,เนยถั่วอัลมอนด์ และบลูเบอร์รี่ครีมซีส และไอศกรีมที่จัดน่ารัก ก็สั่งได้ บรรยากาศของทางร้านมีทั้งในห้องแอร์และริมสระน้ำ

สำหรับตลอดเดือน ก.พ. 61 นี้ ทางคาเฟ่มีความยินดีให้ทุกคนมาร่วมฉลองกับทางร้านเพื่อได้สิทธิ์ดื่มฟรีเมื่อสั่งเครื่องดื่ม 1 แก้ว แถม 1 แก้ว โดยทางลูกค้าสามารถแคปภาพคูปอง 1 แถม 1 จากทางเพจของทางทั้งทางเฟชบุ๊ก และ อินสตราแกรม ชื่อว่า  DeFellowCafe โชว์ภาพให้ทางร้านก็รับสิทธิ์ทันที De’ Fellow Café  (เดอ เฟโล)   ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 81 เข้าไปในซอยประมาณ 500 เมตร เลยโรงเรียนบูรพาพัฒนาศาสตร์ จะเห็นป้ายทางเข้าคาเฟ่ เปิดทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ ตั้งแต่ 09.00-20.00 น. สอบถาม 063-4922249