แบ่งปัน

IMG_1768 IMG_1773 IMG_1780

อัมพร/พัทยา

คนร้ายย่องยกกรงขโมยนกกรงหัวจุก3กรงรวดเจ้าของเผยพึ่งไปแข่งมา ตกดึกโดนขโมยคาดมีใบสั่ง

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 29 เม.ย 59  ร.ต.ท. นครราช นนสีราช รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุขโมยนกกรงหัวจุก ภายในบ้านพักเลขที่ 67/8 ซอยเฉลิมพระเกียรติ21/2 ถนนพัทยาสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายขวัญชัย นิตยประภา อายุ 40 ปี ยืนรอให้การพร้อมด้วยชี้จุดที่คนร้ายก่อเหตุขโมยกรงนกไป สอบสวนผู้เสียหายให้การว่า ขณะที่นอนคุยโทรศัพท์อยู่กับภรรยาในห้องได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ที่หน้าบ้านและคนเดิน จึงลุกออกมาดูพบว่ามีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นจำนวน ประมาณ 2-3 คน ได้หยิบกรงนกที่แขวนไว้ที่หน้าบ้านไปจำนวน3กรง โดยภายในมีนกกรงหัวจุกอยู่ด้วย ซึ่งหลังเกิดเหตุตนนั้นได้พยายามไล่ติดตามแต่ไม่ทัน ซึ่งทั้งกรงนกและนกนั้นรวมราคาเกือบ 30,000บาท และเมื่อช่วงกลางวันตนยังได้นำนกกรงหัวจุกไปแข่งขันที่ ชลบุรี มา พอตกดึกได้มีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุขโมยไปดังกล่าว โดยตนคาดว่าน่าจะมีการมาขโมยตามออเดอร์อย่างแน่นอน เพราะบ้านของตนเองนั้นอยู่ในซอยลึกและมีห้องเช่าพักอาศัยเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้ในการหลบหนีเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป