แบ่งปัน

กระบะชนรถ จยย.นักเรียนเทคนิคพัทยาขาหวิดขาด

ภาพอันหน้ากลัวที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบูรณ์เมืองพัทยาที่ต้องเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่นักเรียนหญิงเทคนิคพัทยาขาซ้ายหวิดขาดเพื่อส่งโรงพยาบาลให้ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน  รายนี้เปิดเผยเมื่อตอนสายๆ (21 ก.พ.) ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณหน้าวัดหนองเกตุใหญ่  ต.หนองปลาไหล  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  และมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บอากาสาหัส

ในที่เกิดเหตุพบ นางสาว วันทนีย์  ราษเจริญ อายุ 16 ปี  นักเรียนวิทยาลัยเทคนิคพัทยา ชั้นปีที่1  สภาพระหว่างช่วงข้อกับหน้าแข้งหักหวิดขาดออกจากกัน    เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเร่งปฐมพยาบาลและรีบนำส่งโรงพยาบาลทำการช่วยเหลือเป็นการด่วน

นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุพบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ  สีแดง  ทะเบียน  ขธธ-37  สุรินทร์  ของผู้ได้รับบาดเจ็บล้มลง อยู่ข้างทาง   ห่างกันบริเวณกลางถนนพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์  ทะเบียน  คฏ-196  กทม.  ซึ่งมีนางปาริฉัทท์  เบสัน  อายุ 44 ปี  มีรอยเฉี่ยวชนด้านหน้า

โดยนางปาริฉัทท์  เล่าว่า ได้ออกมาจากวัดหนองเกตุใหญ่ ระหว่างนั้นรถ จยย. ของ นร.หญิงขับขี่มาด้วยความเร็ว  ตนเบรกไม่ทันจึงได้ชนเข้าอย่างจังจนยักเรียนได้รับบาดเจ็บสาหัส  ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ รวมทั้งร่องรอยการเฉี่ยวชน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป