แบ่งปัน

ปกครอง ตำรวจนำกำลังบุกจับบ่อนหัวใสเปิดตึกร้างเป็นบ่อนไฮโล นักพนันเห็นเจ้าหน้าที่วิ่งหนีกระเจิง สุดท้ายไม้รอดถูกรวบ 14ราย พร้อมของกลาง

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 นายประพันธ์ ประทุมชมพู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง , พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ,  พ.ต.ต.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังบุกจับบ่อนไฮโล ที่ตึกร้างไม่มีเลขที่ ภายในซอยแก้วตาคาราโอแกะ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ตัวนักพนันทั้งหมด 14 รายพร้อมของกลางแผ่นบอกแต้ม ถ้วย ฝาครอบ ลูกเต๋า และเงินสด 165 บาท

การจับกุมสืบเนื่องมาจากได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการลักลอบเล่นการพนันกันภายในตึกร้าง ย่านถนนสายสองจอมเทียน จึงวางแผนและนำกำลังไปปิดล้อม เมื่อพบว่ามีนักพนันทยอยเข้ามายังบ่อนตึกร้าง จึงบุกเข้าปิดล้อม เมื่อนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่ก็พากันตกใจรวบเงินที่วางบนแผ่นบอกแต้ม วิ่งหนีไปคนละทิศละทาง แต่เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังปิดล้อมไว้แล้วจึงสามารถควบคุมตัวได้ทั้งหมด

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนักพนันพร้อมของกลาง โดยมี นาย สุธรรม ดอนรัตน์ อายุ 55 ปี รับเป็นเจ้ามือ ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป