แบ่งปัน

16_04_29-11_17_48 16_04_29-11_18_41

หนุ่มแรงงานต่างด้าวตามง้อขอคืนดีแฟนเก่าชาติเดียวกันไม่สำเร็จ    ฉุดกระชากขึ้นรถจักรยานยนต์แต่ไม่ยอม  ฉุนจัดใช้มีดที่พกมาฟันเข้าที่มือก่อนหลบหนีไป

เมื่อเวลา  20.00 น.  วันที่  28  เม.ย. 59    เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี  ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ว่า    มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกฟันที่ร่างกาย  เหตุเกิดที่ ตลาดนัดทางเข้าวัดอู่ตะเภา  ตำบลหนองไม้แดง  อำเภอเมือง  จังหวัดชลบุรี  จึงรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบหญิงแรงงานต่างด้าวไม่ทราบชื่อ  สัญชาติเมียนมาร์  ได้รับบาดเจ็บจากการถูกมีดฟันเข้าที่ข้อมือด้านซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์  เลือดไหลจำนวนมาก  เจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำการปฐมพยาบาลด้วยการห้ามเลือด  ก่อนเร่งนำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาลชลบุรี

จาการสอบสวนทราบว่า  ขณะเกิดเหตุหญิงคนดังกล่าวเดินซื้อกับข้าวในตลาด  จากนั้นแฟนเก่าสัญชาติเมียนมาร์ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามง้อขอคืนดี    โดยพยายามฉุดกระชากขึ้นไปนั่งบนรถจักรยานยนต์ด้วย     แต่หญิงคนดังกล่าวไม่คืนดีด้วย  สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนเก่า  จึงใช้มีดที่พกมาด้วยฟันเข้าที่ข้อมือ ได้รับบาดเจ็บ  หญิงสาวจึงวิ่งหนีเพื่อไปขอความช่วยเหลือคนในตลาด  คนในตลาดก็พยายามช่วยเหลือ  เมื่อแฟนเก่าเห็นท่าไม่ดีจึงรีบหลบหนีไป  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

อำนาจ/ศรีราชา