แบ่งปัน

  DSC03904 DSC03906 DSC03925 

ภาพ-ข่าว/สุพจน์

        สมาคมจักรยานเมืองพัทยาร่วมกับเมืองพัทยา จัดประชุมเตรียมจัดกิจกรรมการแข่งขันจักยานเสือภูเขา Pattaya Mountain Bike Challenge 2016

ที่ห้องประชุม 131 ศาลาว่าการเมืองพัทยา นาย มาโนช หนองใหญ่ นายกสมาคมจักรยานเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรมการแข่งขันจักยานเสือภูเขา Pattaya Mountain Bike Challenge 2016 ในวันที่ 1 พ.ค. 59 บริเวณสวนเขาพระใหญ่และโครงการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ “พัทยาใจเกินร้อย ครั้งที่ 2 “ (พัทยาพาเที่ยวปั่นชมเมืองท่องเที่ยว)ในวันที่ 8 พ.ค. 59  ที่ บริเวณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 โดยมีตัวแทนผู้ร่วมจัดงาน และเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องร่วมประชุม เพื่อกำหนดเส้นทางการปั่นจักรยานภายในงานและการ เตรียมเจ้าหน้าที่รับผิดชอบด้านต่างๆการจัดงาน ซึ่งทาง สมาคมจักรยานเมืองพัทยา ได้จัดกิจกรรมขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในเมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียง , ส่งเสริมความสมานฉันท์และปรองดองในสังคม รวมทั้งส่งเสริมกิจกรรมการออกกำลังกายให้แก่ประชาชนทั่วไป และส่งเสริมให้ลดการใช้น้ำมันในชีวิตประจำวันรวมถึงในการผลักดันการสร้างเส้นทางจักรยานและยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาและพื้นที่เชื่อมโยง

สำหรับกิจกรรมได้จัดเป็น รุ่นการแข่งขันทุกรุ่น ค่าสมัคร 350 รับเสื้อและเบอร์แข่งขันได้ที่หน้างาน รุ่นหญิงสมัครฟรี 100 ท่าแรกมีสิทธิได้รับเสื้อและถ้วยปกติ แต่มีข้อแม้ว่าทุกท่านต้องร่วมปั่นและในวันงานท่านต้องใส่เสื้อของงานในการปั่นและต้องปั่นร่วมปั่นทั้งรอบ 14 Km. และ 50 Km. เพื่อถ่ายทำ VTR ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว โดยในวันงานห้ามบุคคลอื่นมารับเสื้อแทน ท่าต้องนำบัตรประชาชนมารับเสื้อด้วยตนเองเท่านั้น สนใจโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ คุณสุพจน์ 086 – 1460146 และ คุณมาโนช 081 – 3155773 …………