แบ่งปัน

สาวแย้ เจติยา นักร้องลูกทุ่ง สาวบ้านนา ชื่อดัง ร่วมสร้างความประทับใจในสัปดาห์สุดท้าย งานเดินกินถิ่นนาเกลือ ปีที่ 9

วันนี้ (25 ก.พ.61.) เวลา 19.00 น. นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกสภาเมืองพัทยาเป็นประธานในพิธีปิดงานเดินกินถิ่นนาเกลือ ปีที่ 9 ประจำปี 2561 โครงการพัฒนาพื้นที่นาเกลือเป็นแหล่งท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน โดยมีนางอรวรา กรพินธุ์ ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการท่องเที่ยว ผู้แทนอำเภอบางละมุง ผู้แทนชุมชนเมืองพัทยา แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ร่วมในพิธีปิดฯ อย่างคับคั่ง ณ เวทีหลัก หน้าธนาคารออมสิน

โดยในค่ำคืนสัปดาห์สุดท้ายของโครงการพัฒนาพื้นที่นาเกลือเป็นแหล่งท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในงาน “เดินกินถิ่นนาเกลือ ปีที่ 9 ประจำปี 2561″ ที่จัดขึ้นตั้งแต่
6 ม.ค.- 25 ก.พ.61 เต็มอิ่มกับความประทับใจ 8 สัปดาห์ทุกวันเสาร์อาทิตย์ และมีกิจกรรมต่างๆส่งท้ายมากมาย อาทิ การแสดงศิลปะและวัฒนธรรมไทยและการแสดงลิเกจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งสนับสนุนการแสดงโดย กรมส่งเสริมวัฒนธรรม

และไฮไลท์ ของค่ำคืนนี้ ที่ทุกคนต่างรอคอย สาวแย้ เจติยา ศิลปินลูกทุ่งบ้านนา ชื่อดังที่มาร่วมสร้างสีสัน สร้างความบันเทิงให้กับผู้เข้าร่วมงาน ด้วยบทเพลงฮิต สาวเลยยังรอ กุหลาบ และอีกหลายบทเพลงที่ทุกคนรูจักกันเป็นอย่างดี ซึ่งบรรยากาศภายในงาน พบว่ามีประชาชนในพื้นที่ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างตบเท้าเข้าร่วมงานเดินกินถิ่นนาเกลือในสัปดาห์สุดท้ายเป็นจำนวนมาก