แบ่งปัน

ตำรวจ ตม.ชลบุรีควบคุม 6 ต่างชาติไปกักกันที่กรุงเทพ

เมื่อเวลา 15.00 น. ( 28 ก.พ. ) เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี เดินทางไปควบคุมตัวนอเล็กซานเดอร์  คีรีลลอฟ อายุ 38 ปี ชาวรัสเซีย  นายอันเดรย์  เซสก้า อายุ 37 ปี ชาวเบลารุส นายวาคิม เน็กโฮทซ่า อายุ 37 ปี ชาวรัสเซีย  นส. อนาสทาซิย่า วาซูเกวิช อายุ 37 ปี ชาวเบลารุส  นส.มาเลีย ซาร์โกว่า อายุ 28 ปี ชาวรัสเซีย  และนายอันทอน เฟบรัทซี่ อายุ 26 ปี ชาวรัสเซีย ผู้ต้องหาเป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.ชลบุรี ได้เพิกถอนหนังสือเดินทางแล้ว ที่ สภ.บางละมุง เพื่อส่งไปกักกัน สตม. กทม. เพื่อรอการตัดสินของศาลจังหวัดพัทยา

โดยนางสาว อนาสทาซิย่า วาซูเกวิช สาวนักบริการความสุขเชื้อสายเบลารุส ซึ่งใช้ชื่อในวงการว่า “นาสต์ยา ริปกา” อ้างว่าตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเซ็กซ์ เธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไทยจับกลุ่มกรณีร่วมกลุ่มคลาสสอนเซ็กซ์ที่มีชาวรัสเซียหลายรายร่วมด้วยในเมืองพัทยา เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  ระหว่างถูกควบคุมตัวในไทย เธอโพสภาพสภาพล่าสุดขณะถูกควบคุมตัวและเขียนข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยข้อความประกอบภาพมีใจความขอความช่วยเหลือจากสื่อในสหรัฐอเมริกา และหน่วยข่าวกรองของสหรัฐฯให้ช่วยเหลือเธอโดยแลกกับข้อมูลเบื้องลึกของ พอล มานาฟอร์ด อดีตผู้จัดการแคมเปญหาเสียงของโดนัลด์ ทรัมป์ ซึ่งเธออ้างว่าเธอเคยมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับนายมานาฟอร์ด

“ถ้าเรากลับไปที่รัสเซีย เราต้องตายในคุกรัสเซียหรือไม่พวกเขาก็ต้องฆ่าพวกเรา…ได้โปรดช่วยพวกเราไม่ให้ไปตายในรัสเซีล

ซึ่งในระหว่างการบันทึกภาพ นางสาวอนาสทาซิย่าได้พูด “ไม่อยากกลับ อยากอยู่เมืองไทย และพวกเราไม่มีการมั่วเซ็กส์กันในแบบที่ถูกกล่าวหา” นอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.ชลบุรียังเดินทางไปที่เรือนจำพิเศษเมืองพัทยา เพื่อแจ้งให้ผู้ต้องหาอีก 4 คนทราบว่าถูกเพิกถอนหนังสือเดินทางเช่นกัน