แบ่งปัน

ทำบุญฉลองครบรอบ 15 ปี โรงแรม ไดอาน่าการ์เด้น รีสอร์ท พัทยา  , ครบรอบ 2 ปี บริษัท อกาลิโก 58 จำกัด และครบรอบวันคล้ายวันเกิด นาง โสภิญ เทพจักร หรือ คุณป้าน้อย กรรมการบริหารในเครือไดอาน่า กรุ๊ป

เมื่อเวลา 10.09 น.ของวันที่ 4 มีนาคม 2561 ที่โรงแรมไดอาน่าการ์เด้น รีสอร์ท พัทยา  ทาง นาง โสภิญ เทพจักร กรรมการบริหารในเครือไดอาน่า กรุ๊ป พร้อมด้วยพนักงาน ร่วมทำบุญเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 15 ปี ของทางโรงแรม ไดอาน่าการ์เด้น รีสอร์ท พัทยา  พร้อมกับฉลองครบรอบ 2 ปี บริษัท อกาลิโก 58 จำกัด และครบรอบวันคล้ายวันเกิด นาง โสภิญ เทพจักร หรือ คุณป้าน้อย กรรมการบริหารในเครือไดอาน่า กรุ๊ป ที่มีวันคล้ายวันเกิดตรงในวันนี้ ปีนี้คุณป้าน้อย มีอายุครบ 74 ปี  ในพิธีมีกลุ่มเพื่อนสนิท มิตรสหาย กัลยาณมิตร จากทุกสายงานอาชีพ กลุ่มลูกค้าโรงแรมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงบุตรชายของคุณป้าน้อย เหล่าพนักงาน ในเครือไดอาน่า บริษัท อกาลิโก 58 จำกัด เข้าร่วมพิธีกันอย่างพร้อมเพรียง

ในพิธี ทางโรงแรมได้นิมนต์ พระคุณเจ้าจากวัดชัยมงคล พระอารามหลวง มาประกอบพิธี สวดพระพุทธมนต์ เจริญคาถา ประพรมน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ให้กับทางโรงแรม พนักงานทุกท่าน รวมถึง คุณป้าน้อย ให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว เพื่อเป็นกำลังสำคัญของพระพุทธศาสนา ในการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาให้ยืนยาว  ในการนี้ทางคณะพนักงานของทางโรงแรม ได้พร้อมใจจัดเตรียมเค้กขนมวุ้นแบบไทยๆ และมอบของขวัญวันคล้ายวันเกิดให้กับคุณป้าน้อย อีกด้วย บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและมีความสุข ของทุกคนที่เข้าร่วมงาน

อนึ่ง โรงแรม ไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา  เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติมายาวนานถึง 15 ปี นอกจากนี้ด้วยความใส่ใจและรัก ผูกพัน ของทางคณะผู้บริหารได้มีการนำ ผัก ผลไม้ ปลอดสารพิษ ที่ปลูกจากไร่พอเพียง  1 ในโครงการของทางโรงแรมที่เนรมิตพื้นดินปลูกผักผลไม้ปลอดสารพิษแล้วส่งวัตถุดิบมาปรุงเป็นอาหารในโรงแรม เพื่อที่ลูกค้าที่มาพักในโรงแรมจะได้รับประทานผักผลไม้ที่ปลอดสารพิษ ทั้งนี้ในงานบุญดังกล่าว ทางโรงแรมเองก็ได้ใช้วัตถุดิบจากบ้านไร่พอเพียง มาประกอบอาหารถวายพระคุณเจ้าเช่นกัน นับได้ว่า เป็นอีก 1 ความใส่ใจที่ทางโรงแรมมีความปรารถนาดีต่อลูกค้าที่มาพักในโรงแรมอีกด้วย…