แบ่งปัน

สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา จัดการแข่งขันวิ่ง Pattaya Night Run 2018 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจพร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวในเมืองพัทยา 

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 3 มี.ค. 61  ที่บริเวณแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมการแข่งขันวิ่ง “Pattaya Night Run 2018” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา โดยมี พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา เป็นผู้กล่าวต้อนรับคณะผู้เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งภายในกิจกรรมยังได้มีแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานคับคั่ง อาทิ นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และประธานจัดงาน ดร.สันตศักย์ จรูญ งามพิเชษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข,ถาวร วัฒนกุล ท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี, นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี, พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี,  น.ส.สุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา, หัวหน้าส่วนราชการ และนักวิ่งไนท์รันกว่า 2,000 คนร่วมกิจกรรม

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ อีกแนวทางหนึ่งให้แก่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี และยังกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทย ตลอดจนเป็นการสนับสนุนการออกกำลังกายและเสริมสร้างค่านิยมสุขภาพดี ผ่านกิจกรรมการวิ่งรูปแบบใหม่ เปิดประสบการณ์ใหม่ให้นักวิ่งได้วิ่งสนุก เพลิดเพลินไปกับวิวยามค่ำคืนในระยะทาง 5 กิโลเมตร ภายใต้คอนเซปต์ Fun Run Fun Party พร้อมกิจกรรมต่างๆ ที่ให้นักวิ่งได้ร่วมสนุก และคอนเสิร์ตเปิดงานจากศิลปินดัง BNK 48 และปิดท้ายรายการด้วยคอนเสิร์ตจากเอ๊ะ จิรากร ……