แบ่งปัน

สาวลาวน้อยใจ สามีไทยหายทั้งวันทั้งคืนซดเหล้าย้อมใจก่อนวีดีโอคอลบอกผูกคอดับ สามีตกใจรีบบึ่งกลับห้องแต่สายเกินไปสิ้นใจดับอนาถ

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 5 มี.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุหญิงผูกคอเสียชีวิตที่ร่มโพธิ์ทองคอตร์  ภายในซอยวีซี พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างหน้าเค้าเตอร์ประชาสัมพันธ์ พบร่าง น.ส.วา อายุ 36 ปี สัญชาติลาว สภาพที่ลำคอมีร่องรอยการรัดคอ โดยมีนาย วัฒนา ชินวงษ์ อายุ 30 ปี สามีชาวไทยนั่งร้องไห้เสียใจอยู่ใกล้ร่างอันไร้วิญญาณภรรยา สอบสวนนายวัฒนา สามี ให้การว่าแฟนได้ใช้สายไฟผูกติดกับราวแขวนเสื้อตู้เสื้อผ้าจนเสียชีวิต ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้นภรรยาได้วีดีโอคอลไปหาตนบอกว่าจะผูกคอตายเนื่องจากน้อยใจตนที่ออกมาหาเพื่อนตั้งแต่เช้าและยังไม่กลับห้องพัก เมื่อตนเห็นก็ตกใจจึงรีบกลับมาที่ห้องแต่ห้องล็อคเรียกเท่าไหร่ก็ไม่เปิดจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ของห้องพักมาช่วยเปิดประตูก็พบว่าภรรยาได้ผูกคอและหายใจรวยรินตนจึงได้นำร่างภรรยาลงมาที่ด้านล่างเพื่อรอเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือแต่สุดยื้อภรรยาได้เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุบนชั้นที่5 พบขวดสุราที่ยังดื่มไม่หมด และปลั๊กสายไฟที่ใช้ในการรัดคอ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะน้อยใจสามีที่ได้หายไปทั้งวันทั้งคืนไม่กลับบ้านจึงติดต่อทางวีดีโอคอลประชดผูกคอตายดังกล่าว