แบ่งปัน

เฒ่าวัย 53 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ชนเสาป้ายบอกทางปักก่อนเสาหักทับคอดับ

พ.ต.ท.ประสิทธิ์ มั่นศรี สาวัตรสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา  ตรวจสอบเหตุ รถจยย.ชนเสาป้ายบอกทาง  เหตุเกิดบนถนนสาย 331 ขาเข้าชลบุรี  ม 5. ต.เขาไม้แก้ว  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบมีผู้เสียชีวิต

ในจุดที่เกิดเหตุตรวจสอบบริเวณไหล่ทางมีหญ้าปกคลุม พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ   สีแดงดำ 2 กฌ 9710 ชบ.  ห่างจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อยพบร่างไร้วิญญาณของนาย ขวัญชัย พุมมา อายุ 53 ปี  เลขที่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 123/2 หมู่ 7 ตำบล นาเกลืออำเภอ บางละมุง จังหวัดชลบุรี  สภาพศพนอนหงายสวมหมวกกันน๊อค สีดำ สวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ ถูกเสาบอกทางขนาด 6คูณ6นิ้ว สูงประมาณ 2 เมตร ทับช่วงบริเวณลำคอ  สภาพ คอหัก เลือดออกจากปาก มือทั้งสองข้างเกร็ง แข็ง  เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง   เบื้องต้นสาเหตุคาดว่าบริเวณดังกล่าวเป็นที่มืด และมีฝนตก จึงทำให้ถนนลื่นเสียหลักลงข้างทาง หรือไม่ นาย ขวัญชัยเกิดอาการหลับใน  จึงทำให้เสียหลักชนเสาป้ายบอกทางเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ ได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นำไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางละมุง และจะได้รอญาติมาติดต่อขอรับศพนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป