แบ่งปัน

กระเจิงทั้งรถหลังงูเหลือมโผล่บนรถสองแถว

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 13 มีนาคม 2561 ศูนย์วิทยุเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุงูเหลือมเข้าไปอยู่ในรถ เหตุเกิดที่บริเวณถนนเส้นพัทยาเหนือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถสหกรณ์สองแถวพัทยา สายที่ 5 หมู่บ้านเจริญรัตน์พัฒนา-นาจอมเทียน เลขข้างรถ 313  หมายเลขทะเบียน 10-5164 ชลบุรี โดยมีนายประมวล สีสาวแห อายุ 50 ปีเป็นเจ้าของ พบมีงูเหลือมเข้าไปซุกตัวอยู่ภายในตัวถังรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและพลเมืองดี ช่วยกันรื้อชิ้นส่วนรถเพื่อจะนำตัวงูเหลือมออกมาใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถจับงูเหลือมความยาวประมาณ 1 เมตร ออกจากตัวรถได้อย่างปลอดภัย

สอบถามนายชัยยศ ผะหว่าง อายุ 30 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าขณะที่ขับตามหลังรถสหกรณ์สองแถวคนดังกล่าวสังเกตเห็นมีงูเหลือมเลื้อยออกมาจากซุ้มล้อหลังข้างซ้าย จึงรีบขับแซแล้วตะโกนบอกกับเจ้าของรถ เมื่อผู้โดยสารที่อยู่ด้านท้ายรถได้ยินว่ามีงูอยู่บนรถ ก็พากันตกใจกระโดดหลบไปอยู่อีกฟากของตัวรถสองแถว หลังจากนั้นก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยเหลือดังกล่าว