แบ่งปัน

คนขับรถเครนเบรกแตกชนกระบะพลิกตกสะพานทับตัวเองไส้ไหล

ภาพเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาพร้อมรถอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง รถพยาบาลเร่งตรวจสอบ  และช่วยเหลือคนติดภายในรถที่ตกลงจากสะพาน  รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 09.30 น.( 14 มี.ค.61 ) ร.ต.อ.บุญหลาย  อินเอี่ยม รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาพร้อมรถอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง รถพยาบาล  ร่วมตรวจสอบเหตุรถชนและพลิกตกสะพานมีทั้งคนเจ็บและติดภายในรถ  เหตุเกิดบนถนนสายเขาไม้แก้ว-ห้วยไข่เน่า  บ้านห้วยไข่เน่า ม.1 ต.เขาไม้แก้ว  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุบริเวณก่อสร้างสะพานพบรถเครน  ทะเบียน 81-8922 เพชรบูรณ์  พลิกคว่ำตกลงไปในน้ำ  ตรวจสอบมีคนขับรถเครนติดอยู่บริเวณห้องคนขับได้รับบาดเจ็บไม่สามารถใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างในการช่วยเหลือคนเจ็บ  จึงประสานขอรถเครนอีกคันมาเพื่อยกรถเครนคันที่ตกลงไปในน้ำ  พอสามารถยกรถขึ้นเหนือผิวน้ำเล็กน้อยจึงเข้าช่วยคนขับ ที่ติดอยู่ออกมาได้ และทำการปฐมพยาบาลและรีบน้ำส่งโรงพยาบาลเพราะบริเวณท้องด้านขวามีลำไส้ไหลออกมาเล็กน้อย

ด้านนายบุญเลิศ  ภูบรรฑรณ์  อายุ 37 ปี  เล่าว่า ตนเองและลูกน้องกำลังทำการก่อสร้างอยู่บริเวณบนสะพาน  รถเครนที่มีคนเจ็บขับมาถึงบริเวณสะพานเกิดเบรกไม่อยู่ชนท้ายรถกระบะที่มีคนงานนั่งอยู่หลังกระบะและจอดอยู่บนสะพาน   ก่อนรถเครนพลิกคว่ำตกลงไปในน้ำ  ส่วนคนงานจำนวน 2 คน ที่นั่งอยู่หลังรถกระบะได้รับเจ็บและถูกนำส่งโรงพยาบาลก่อนเจ้าหน้าที่ไปถึง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพและสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ไว้เบื้องต้น  ก่อนจะเชิญคนขับรุเครนมาให้ปากคำหลังอาการดีขึ้นพอที่จะเดินทางมา สภ.ห้วยใหญ่ได้  เพื่อจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป