แบ่งปัน

ฝ่ายปกครองบางละมุง ซิวเอเย่นต์ยาไอซ์ในพื้นที่ 2 ราย พร้อมนักเสพ

นาย นริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้ นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ออกกวาดล้างกลุ่มผู้ค้าและผู้เสพยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบ โดยจากการลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว จนกระทั่งทราบว่า นาย ณัฐพงษ์ หรือ นัท สุทธิธรรม ซึ่งมีพฤติกรรมเป็นเอเย่นต์ยาเสพติดและจะมีการส่งยาเสพติดให้กับลูกค้า กันที่บริเวณหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในพื้นที่ ม.1 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าติดตามซุ่มดูพฤติกรรม ต่อมาไม่นาน นาย ณัฐพงษ์  ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามเวลานัดหมาย เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบ ยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนักรวม 1.1 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ และจากการนำตัว นาย ณัฐพงษ์ ไปตรวจค้นเพิ่มเติมที่ห้องพักในพื้นที่ ต.นาจอมเทียน พบยาไอซ์ เพิ่มเติมอีกจำนวน 3 ถุง น้ำหนักรวม 27.5 กรัม

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังสามารถจับกุมตัวนายทศพร หรือเล็ก รอดสาหร่าย พร้อมของกลางยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 4.2 กรัม รวมถึงผู้เสพยาเสพติดได้อีก 3 ราย ซึ่งอยู่ในพื้นที่ ม.1 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้หาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยว่า การกวาดล้างจับกุมเอเย่นต์ครั้งนี้ สืบเนื่องจากการลงประชาคมในพื้นที่ตำบลห้วยใหญ่ตามโครงการไทยนิยมยั่งยืน ประชาชน หมู่ 1 ต.ห้วยใหญ่ ได้สะท้อนปัญหายาเสพติดที่ระบาดอย่างรุนแรงขอให้เจ้าหน้าที่ได้ปราบปรามจับกุมผู้ค้าให้หมดไป ทางฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง เจ้าของพื้นที่ จึงได้สั่งการชุดปราบปรามสืบสวนหาข่าวและจับกุมผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็ว…