แบ่งปัน

เอาอีกแล้ว!แชร์สนั่นโลกโซเซียลเด็กขายซีดีเถื่อนรุมทำร้ายนักท่องเที่ยว

แชร์สนั่นโลกโซเซียลเพจข่าวได้ลงคลิป 2 คนไทยรุมทำร้ายนักท่องเที่ยว  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมาบริเวณต้นมะขาม ถนนวอร์คกลิ้งสตีท  เมืองพัทยา  โดยภายในคลิปมีความยาวประมาณ  18 วินาที  ที่มีชายไทยจำนวน  2 คน ใส่เสื้อยืดสีดำ  และใส่เสื้อก้ามสีขาวลงมือรุมทำร้ายนักท่องเที่ยว   โดยในเนื้อหาระบุว่า “คืนวันที่ 20 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ ตี 1 ถึงตี 2 มีเหตุชาวต่างชาติถูกรุมทำร้ายในถนนคนเดินวอร์คกิ้งสตรีท  ใกล้เคียงกับต้นมะขาม ถูกชายไทย 2 คน เป็นพนักงานขายซีดี  อยู่หน้าแฟมิลี่มาร์ท  เดินมาทำร้าย  แต่ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดใครผิดใครถูก”

นอกจากนั้นในคอมเม้นท์ต่างพูดในแง่คิดต่างๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจไปไหน   ทำไมคนถ่ายไม่เข้าไปห้าม  แบบนี้ใครจะกล้าเข้ามาเที่ยว  จนมีคนแชร์และเข้าไปชมคลิปดังกล่าวจำนวนมาก  ซึ่งสร้างผลเสียให้กับเมืองท่องเที่ยวอย่างเมืองพัทยาเป็นอย่างมาเพราะในคลิป 2 คนไทยที่มีอาชีพขายซีดี  ซึ่งส่วนใหญ่เป็นซีดีเถื่อนมารุมทำร้ายนักท่องเที่ยว

ซึ่งฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สภ.เมืองพัทยา  ตำรวจท่องเที่ยว  เมืองพัทยาเร่งตรวจสอบ  โดยเฉพาะทาง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้เน้นหนักหนาห้ามทำร้ายนักท่องเที่ยวหากพบว่านักท่องเที่ยวมีเจตนาหาเรื่องหรือเกิดอาการเมาสุราให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบและระงับเหตุทันที