แบ่งปัน

ผู้บริหารบริษัทบางละมุงเคเบิลทีวีจำกัด ถือฤกษ์ดี 22  มี.ค. 61 ทำบุญไหว้ครูประจำปี 2561   ครบรอบ 30 ปี กับการให้บริการ ข่าวสาร ความบันเทิงแก่ชาวอำเภอบางละมุง พัทยา และ จ.ชลบุรี

ที่บริษัท บางละมุงเคเบิลทีวี จำกัด สำนักงานใหญ่นาเกลือ ทางคณะผู้บริหารพร้อม พนักงาน บีทีวี และจอมเทียนเคเบิลทีวี ได้ร่วมกันทำบุญบริษัท ครบรอบ 30 ปี ซึ่งมี นายเดชธนา บุญประภาโชติ ผู้จัดการทั่วไปบริษัทบางละมุงเคเบิลทีวีจำกัด นายอัมพร  แสงแก้ว บรรณาธิการข่าวบริษัทบางละมุงเคเบิลทีวีจำกัด มาเข้าร่วมพิธี พราหมณ์ ในช่วงเช้าตรู่ ซึ่งมีพนักงาน เข้าร่วมประกอบพิธีเพื่อความเป็นสิริมงคลกันอย่างพร้อมเพียง


โดยได้ใช้เวลา 08.19 น. ถือเวลาฤกษ์ ประกอบพิธีทางพราหมณ์ ไหว้ ตามความเชื่อว่าเป็นการเคารพครูบาอาจารย์ในสายงานด้านการบันเทิง สื่อสารมวลชน และให้บริการงานทางสื่อวิทยุ และโทรทัศน์ บรรยากาศมีการไหว้สักการะ ก่อนที่จะมีการครอบเศียรครู พ่อแก่ และองค์พระพิฆเนศ ซึ่งทางคณะผู้บริหารและพนักงานทุกคนต่างเข้าร่วมพิธีด้วยความตั้งใจ


                และในเวลาต่อมา ในเวลา 10.00 น. ได้เข้าสู่พิธีการสงฆ์ โดยได้นิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป มาประกอบพิธี พร้อมถวายภัตตาหารพลแด่พระสงฆ์ แก่ ซึ่งทาง นายปรเมศวร์  งามพิชษฐ์ อดีต สส.เขต7 จ.ชลบุรี พรรคพลังชล เป็นประธานจุดเทียนธูป โดยมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ ดร.สันตศักย์ จรูญ งามพิเชษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์  นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา  พร้อมด้วยเหล่า หัวหน้าแผนก พนักงานได้เข้าร่วมพิธีทำบุญกันอย่างพร้อมเพียง

  ต่อมาในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ก็ได้มีงานเลี้ยงพร้อมจับของขวัญ เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ และขอบคุณเหล่าพนักงานที่ทำงานเพื่อบริษัทมาตลอดทั้งปี ซึ่งมี นาย เดชธนา บุญประภาโชติ ผู้จัดการทั่วไป ,นาย อัมพร แสงแก้ว ผู้จัดการฝ่ายข่าวและรายการ กล่าวให้ขวัญและกำลังใจ และเปิดงานเลี้ยงอย่างเป็นกันเอง อบอุ่น ท่ามกลางความสุขของเหล่าพนักงาน

สำหรับ บริษัท บางละมุงเคเบิลทีวี จำกัด หรือเป็นที่รู้จักในนาม บีทีวี พร้อมบ้านอำเภอ จอมเทียน เคเบิ้ล ทีวี เอ็กซ์เพรส เป็นเคเบิลท้องถิ่น ที่ให้บริการแก่พี่น้องชาว จ.ชลบุรี มานานกว่า 30 ปี ให้บริการด้านข่าวสารท้องถิ่น รายการของคนท้องถิ่นที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับว่าเป็นสื่อที่ทำเพื่อคนในสังคม มาด้วยดีตลอดมา อีกทั้งเรื่องของความบันเทิงจากทั่วมุมโลก และอินเตอร์เน็ต ที่รวดเร็ว ต้องการเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวบีทีวี สามารถติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 038-225333 หรือ ทุกสาขาใกล้บ้านท่าน