แบ่งปัน

นำตัว 2 ใน 10 ชาวรัสเซียฝากขังศาลจังหวัดพัทยาเปิดสอนเรื่องเซ็กส์ที่พัทยา

จากกรณีเมื่อช่วงดึก วันที่ 26 ก.พ.61 พล.ต.อ.พีรพงษ์ ชื่นภักดี ที่ปรึกษาพิเศษตำรวจ พ.ต.อ.ดุลยพัฒน์ เตชพรชยาสินธ์ รองผกก.ฝกพ.บก.อก.บช.ส.พ.ต.อ.บรรลืศักดิ์ ขลิบเงิน รองผบก.สว.สตม.พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายหน่วยงาน บุกเข้าจับกุมกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียตั้งกลุ่มเปิดอบรมหลักสูตรทางเพศ โรงแรมหรูชื่อดังกลางเมืองพัทยา ได้ตัวผู้กระทำผิดทั้งหมด 10 ราย พร้อมของกางเป็นเสื้อสกรีนลายภาษาต่างประเทศ sex animator พร้อมใบประกาศหลังอบรม

คืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 22 มี.ค.61  ทาง ศาลจังหวัดพัทยา  เจ้าหน้าที่เรือนจำพิเศษพัทยา ได้นำตัว 2 ใน 10 ชาวรัสเชียที่เป็นผู้นำการจัดสอนอบรม sex animator  ขึ้นศาลแขวงจังหวัดพัทยา นางสาว ไดอาน่า ซิมัค และ นายไอฮา คูชาราเวนก้า เพื่อให้ศาลจังหวัดพัทยาดำเนินการสั่งฝากขังต่อหลังจากสำนวนในการพิจารณาคดียังไม่ได้สรุปสำนวนส่งฟ้อง

นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าจะมีการนำตัวผู้ต้องหาอีก 6  คนถูกกักตัวจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง กทม.เดินทางเข้ามาที่ศาลจังหวัดพัทยาเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย  แต่ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงเวลา 16.00 น.ยังไม่มีการนำผู้ต้องหาทั้ง 6 คนเข้ามายังศาลจังหวัดพัทยา   นอกจากนั้นยังพบว่ามีผู้ส่อข่าวจากประเทศรัสเซียให้การติดตามข่าวนี้อยู่ที่ศาลจังหวัดพัทยา