แบ่งปัน

กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว Marina Hungry Forever 2018 นำอาหารสุดอร่อยมาให้ชิมกันถึงพัทยา   

ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีน่า ทางศูนย์การค้าฯได้ ร่วมกับสมาคมอาหารและเครื่องดื่มภาคตะวันออก และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพัทยา  จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว Marina Hungry Forever 2018 และเพื่อเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารให้มีโอกาสนำเสนอฝีมือการทำอาหารแก่ลูกค้าอย่างใกล้ชิด

โดยภายในงานมีการรวบรวมเมนูอาหารจากทั่วโลกที่หารับประทานได้ยากมารวมไว้ที่เดียว นอกจากนี้ในงานยังพบกับเทศกาลอาหารจากทั่วทุกมุมโลกพร้อมกับเมนูสุดพิเศษจาก The Michelin Guide Book รวมทั้งร้านอาหารที่ได้รับรางวัลบิบ กูร์มองด์ (Bib Gourmand) และ signature Menuโรงแรมชั้นนำในเมืองพัทยาและร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากมายและยังพบกับสีสันของขบวนร้าน Food truck

โดยในพิธีเปิดได้รับเกียรติจากนายนริศ นิรามัยวงศ์นายอำเภอบางละมุง มาเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยนางสาวขวัญชนก เศรษฐาวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกกลยุทธ์การตลาดสาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีน่า, นางสาวสุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพัฒนา , นายรัตนชัยนัย อุปนายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาและนางสาวไพรชิต เจตะภัย ประธานกรรมการ YWCA  เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งงาน Marina Hungry Forever 2018 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-27ทิ้ง มีนาคม 2561ที่บริเวณลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีน่า