แบ่งปัน

ชมรมฟุตบอล VIP สสส. all Star จัดประชุมสมาชิกพร้อมเปิดตัวทีมและเตะฟุตบอลนัดกระชับมิตรกับทีม VIPอาวุโสพัทยา

ที่ห้องประชุม สนามฟุตบอลพัทยายูไนเต็ดพัทยา ทางชมรมฟุตบอล VIP สสส. all Star ได้จัดประชุมครั้งที่ 1 เพื่อเปิดตัวชมรมฟุตบอล VIP สสส. all Star โดยมีโค้ช ออฟ เป็นประธานในการประชุมและมีสมาชิกของกลุ่ม สสส.all Star เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพียง

โดยการประชุมในครั้งนี้เป็นการเปิดตัวชมรมและพบประสมาชิกครั้งแรกที่ได้นัดหมายกันเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับกฎเกณฑ์ต่างๆของทางชมรมซึ่งภายในชมรมก็มีสมาชิกแล้วกว่า 50 คนเป็นกลุ่มพ่อค้าประชาชนและนักการเมืองและเจ้าหน้าที่ข้าราชการจากทั่วประเทศที่ได้เป็นสมาชิก  และชื่นชอบฟุตบอล มาร่วมกันเตะฟุตบอลพร้อมทั้งออกกำลังกาย พบประพูดคุยสิ่งใหม่ๆ ส่วนทางชมรมฟุตบอล VIP สสส.all Star จะจัดประชุมทุกๆ3 เดือนพร้อมทั้งเชิญสมาชิกมาร่วมออกกำลังกายและเข้าแข่งขันฟุตบอลรายการต่าง แต่ละจังหวัด จะจัดให้มีการแข่งขันหรือร่วมกันออกกำลังกายตลอดทุกๆเดือน ส่วนสมาชิกหรือผู้ที่สนใจจะสอบถามเข้าร่วมชมรมก็สามารถติดต่อได้ที่เบอร์085-9009049หรือ0869979335 โค้ชออฟ

ทางชมรม สสส.all Star ยังได้จัดให้มีการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรกับทางทีมVIPอาวุโสพัทยา ที่มาในชุดขาว พบกับทีม VIP สสส.all Star ที่มาในชุดส้ม ส่วนผลการแข่งขันทางผู้เข้าร่วมแข่งขันไม่เน้น อยากให้ทางสมาชิกทุกคนได้มาร่วมกันออกกำลังกาย